Những dòng văn tự trong quyển sách của E.N.D được Lucy viết lại. Cuốn sách sáng lớn ánh sáng màu đỏ và những dòng văn tự cũng quay trở lại cuốn sách.
Lucy với một nửa cơ thể bị xâm thực do tác động vào cuốn sách.
-Tớ đã làm hết sức có thể rồi. Tớ ghi đè tất cả những hồi tưởng thuộc về kỉ niệm của chúng ta.
-Natsu... Natsu mà chúng ta biết...
-Cậu ấy không phải ác quỷ! – Happy kiên định nói, Gray cũng gật đầu thừa nhận.
Lucy quá mệt mỏi đến nỗi ngất đi, Gray đỡ lấy cô ấy.
-Chỉnh sửa quyển sách của ác quỷ... Tớ đã có dự cảm việc này là nguy hiểm rồi mà. – Gray chuyển sang dạng Sát Quỷ của mình, dùng sức mạnh đó để giúp Lucy qua cơn nguy hiểm của việc bị quỷ tố xâm thực.
-Với sức mạnh Sát Quỷ, sẽ giải quyết dứt điểm nó.
Dấu ấn bị xâm thực trên người Lucy bị tiêu tán nhờ sức mạnh Sát Quỷ của Gray, nhờ thế Lucy đã không có gì nguy hiểm.
Lucy tỉnh lại sau đó.
-Không sao chứ? – Gray hỏi, Lucy cười nhẹ đáp.
-Cảm ơn cậu, Gray.
Lúc này, họ nhìn thấy quyển sách E.N.D bốc lên ánh sáng tựa như một ngọn lửa màu xanh lục và đang dần biến mất.
-Nó đang biến mất.
-Vậy nghĩa là...
Gray cười nói chắc chắn.
-Zeref đã bị đánh bại rồi.
Happy nhìn quyển sách đang dần tan biến, lo lắng trong lòng không thôi.
Khi cuốn sách này biến mất... Natsu cũng sẽ...
Lucy đưa tay ôm lấy Happy vào lòng, họ trấn an lẫn nhau. Họ chỉ có thể hi vọng.
Và đáp lại niềm hi vọng đó, họ đã nhìn thấy... Natsu xuất hiện trước mặt họ, dù hơi tàn tạ, nhưng cậu ấy vẫn còn đó, cười đưa tay chào họ.
-Yo!
-Natsu...?
-Natsu! – Happy vui mừng bay cái vèo về phía Natsu, mọi người cũng an tâm nở nụ cười, thậm chí nước mắt rơi vì hạnh phúc.
Happy ôm lấy Natsu và gọi tên cậu, khóc thật lớn, Natsu cười ôm lấy chú mèo mít ướt như trấn an.
Mọi chuyện đã ổn rồi.
-Đã kết thúc rồi. – Natsu cười nói, Gray nhìn cậu cũng nhếch môi cười.
-Ừ.
-Thật không hổ danh Natsu nhỉ! – Lucy lau đi nước mắt, cười vui vẻ trở lại.
-Natsu! – Happy bay lên ôm chặt mặt Natsu mà khóc lóc thành hai dòng nước mắt, Natsu cười nói.
-Bẩn quá đi! Nước mũi tèm lem lên hết người tớ rồi kìa, Happy!
-Không có bẩn! Dòng nước đổ ra vì sự cảm động sâu sắc thì làm sao bẩn được! – Happy phản bác nói, vẫn cứ đang mít ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...