Chương 149: Vượt qua thời gian 400 năm

1K 113 10
                                    


Ngọn lửa chấp niệm của Igneel đã đốt cháy lên và liệu có giết chết được Hắc Pháp Sư.

Và khi cái chết đang cận kề, Zeref đã tiết lộ những bí mật.

"..."

Sau cú đấm của Natsu, mọi thứ gần như bị san bằng và khói bụi che kín cả một phương trời.

Khiến cho những người chứng kiến điều đó phải câm nín vì kinh ngạc.

Natsu sau khi dùng từng ấy sức mạnh cũng trở nên suy kiệt và mệt mỏi khiến Happy lo lắng.

-Không sao cả... tớ còn có thể tung ra một đòn nữa!

Lúc này, hình xăm hỏa long trên cánh tay Natsu đang dần biến mất, chứng tỏ sức mạnh dùng được một lần này đang đi đến cạn kiệt.

Zeref chật vật sau đòn tấn công đó.

Nhưng vẫn đứng đó, khẽ nhếch môi cười.

-Hãy trao cho con sức mạnh đi, Igneel... Một đòn nữa thôi cũng được!

-Cậu đã thật sự... mạnh lên rồi đấy, Natsu. – Zeref nói thế.

Zeref đã nghĩ...

Nguyệt Nha không thể giết được anh, vì dù nói gì đi nữa, cô cũng không thể làm điều đó với anh.

Nguyệt Nha luôn muốn Zeref sống và được hạnh phúc.

Cô ấy luôn như thế.

Ngay cả khi anh là kẻ thù của cô, những suy nghĩ này trong tâm trí Nguyệt Nha cũng không thể trút bỏ được.

Đó là lí do, ngay cả khi có được sức mạnh đó, cô vẫn không thể phát huy nó được như cách mà Natsu làm để giết anh, vì con tim đó đã quyết định tất cả ngay cả khi cô không chú ý.

Cũng như Nguyệt Nha, Zeref cũng không thể giết Nguyệt Nha.

Kể cả khi anh có cơ hội để làm điều đó, anh vẫn không thể.

Điều anh muốn là Nguyệt Nha không sụp đổ, kể cả khi anh trở thành kẻ thù của cô. Vì vậy Zeref bắt buộc Nguyệt Nha phải chiến đấu, đấu tranh chống lại anh.

Zeref không muốn Nguyệt Nha chết dù có chuyện gì xảy ra, nhưng cũng không để cô ngăn cản mình.

Đồng thời anh cũng không thể để cô giết mình, dù luôn ao ước cái chết, nhưng lúc này, anh không thể để Nguyệt Nha làm điều đó, vì vậy anh đặt kì vọng của mình ở người em trai, Natsu.

Natsu...

-Có thể cậu sẽ ngăn cản được ta... Trước giờ ta cứ tin là như thế.

-Nhưng cậu đã có một chút muộn màng... khi mà ta đã quyết định hủy diệt thế giới này thay vì tiêu diệt bản thân ta mất rồi.

-Mà giờ đến lúc gặp cậu thì...

Zeref thoáng dừng lại.

-Ta không biết liệu đòn tấn công tiếp theo có thể tiêu diệt kẻ bất tử như ta không...

-Việc đó tùy thuộc vào sức mạnh của cậu.

Một cơn gió lạnh thổi qua.

-Vậy nên...

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ