Chương 41: Edolas 4 - Giây Phút Cuối Cùng

2.2K 247 30
                                    

Hãy Vote cho ta, để có động lực thúc đẩy...

--------------------------------------------------------

-Có thể chuyện ngài nói là đúng, hoặc ít nhất là vậy. Nhưng còn...chuyện ngài giúp những kẻ xâm nhập thì ngài sẽ giải thích như thế nào?

Erza Edolas lạnh lùng nói một cách chắc chắn, Nguyệt Nha không thể ngờ được cô ta lại biết được chuyện này. Chuyện lúc nãy cô ta đã thấy được gì rồi. Xem ra lần này không thể chối cãi được gì nữa.

Lúc đó vốn định tung hỏa mù làm hạn chế tầm nhìn của cô ta để có thể dễ dàng hành động hơn, nhưng không ngờ lại...

-Xem ra cậu nhìn thấy rồi nhỉ. - Nguyệt Nha cũng không dấu diếm gì nữa, rất bình thản thừa nhận.

Nghe lời này, sắc mặt Erza Edolas tối sầm xuống, cô ta nghiến răng tức giận nhìn Nguyệt Nha hét lên.

-Tại sao! Tại sao cậu lại giúp bọn chúng? Cậu lại muốn phản bội tôi một lần nữa sao Nguyệt Nha!

Lời nói chứa đầy sự phẫn nộ và nỗi buồn khó mà lý giải.

Nguyệt Nha sững sờ nhìn người trước mặt với vẻ mặt tức giận nhìn mình, ánh mắt kia lại phản ánh sự tức giận và...bi thương.

Trong phút chốc, cô cứ tưởng người đang đứng trước mặt mình là Erza của Trái Đất.

Thật sự...rất giống.

Nhưng hiểu được hai người đó không phải là cùng một người, người trước mặt cũng không phải là người đồng đội mà cô biết. Nguyệt Nha khẽ nhếch môi cười, điều đó làm Erza thoáng chút ngạc nhiên.

-Phản bội sao...ta không hiểu ngươi đang nói gì.

Nguyệt Nha nói xong lời này, còn chưa để Erza Edolas kịp làm gì, Nguyệt Nha đã nhanh chóng bắt lấy ngọn thương đang kề vào cổ mình và tiến lên.

Erza Edolas bị bất ngờ nhưng rất nhanh đã phản ứng lại, nhưng Nguyệt Nha vẫn nhanh hơn thoát khỏi giam cầm của cô ta. Nguyệt Nha nhìn Erza Edolas khẽ cười.

-Vì đơn giản, chúng ta chẳng có mối quan hệ gì đặc biệt cả. Ta ở đây, chỉ để cứu đồng đội của mình thôi.

Nghe Nguyệt Nha nói như vậy, phút chốc sự tức giận của Erza Edolas lên cao. Cô ta vô cùng tức giận và lao lên tấn công Nguyệt Nha.

-Nguyệt Nha!

Erza hét lên và lao đến, giơ cao ngọn thương trong tay và đâm xuống. Nguyệt Nha nhếch môi khẽ cười, xoay người tránh đi trong gang tấc. Ngọn thương mạnh mẽ đâm xuống mặt đất tạo thành một cái hố to lớn. Nguyệt Nha xoay người lại tấn công cô ta bằng một cú đấm nhưng Erza Edolas cũng không kém, nhanh chóng tung cước cản lại.

Cả hai đồng thời tách ra, Nguyệt Nha khẽ cười. Đối diện gương mặt nở nụ cười đó, Erza Edolas siết chặt ngọn thương trong tay. Hai người đối mặt nhìn nhau.

Binh lính xung quanh không hiểu gì cả, họ chỉ biết bỗng nhiên hai người này lại lao vào đánh nhau, khiến họ bối rối vô cùng.

-Lucy, Happy, Carla! Tôi sẽ ở lại đây giữ chân họ, mọi người mau tiến lên cứu Natsu và Wendy nhanh đi.

Nguyệt Nha lên tiếng nói, ba người Lucy nghe vậy cũng biết kế hoạch không thành công, không còn cách nào khác là lao ra chạy như điên về phía tầng hầm phía trước.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ