Chương 147: Fairy Heart

1.1K 125 19
                                    


Câu chuyện này xảy ra đã từ hàng trăm năm về trước, khi mà loài rồng vẫn còn tung cánh tự do hiên ngang trên bầu trời.

Tại khu rừng nằm ở lục địa phía tây, Alaskitasia, nơi mà chúng tôi lần đầu gặp được nhau.

Đó là vào giữa thu.

Một cách tình cờ mà số phận sắp đặt để một cô gái không thuộc về thời đại đó gặp được chàng trai phải chịu lời nguyền Akhseram.

Một lời nguyền đùa giỡn trên số phận của các sinh vật khi bị tước đi sinh mệnh.

Nhưng cả hai đều thu hút lẫn nhau và rồi đem lòng yêu thương nhau.

Họ bắt đầu một cuộc hành trình đi qua rất nhiều vùng đất và tình cảm ngày một được vun đắp rồi trở thành một tình yêu không gì có thể phá vỡ.

Nhưng rồi bất hạnh cũng xảy ra.

Sự bất hạnh của chàng trai mang trong mình lời nguyền mâu thuẫn và sự bất hạnh của cô gái khi đem đến cho những người mình yêu thương nỗi đau mất mát.

Hai người rồi lại phải cách xa nhau và cô độc trên con đường của mình.

Trước khi trở về thời đại của mình, Nguyệt Nha đã gặp được Mavis và dạy cho cô bé gái nhỏ đó nhiều thứ về thế giới bên ngoài.

Mavis bắt đầu cuộc hành trình của mình với những người bạn và vô tình gặp được Zeref. Biết được lời nguyền mà người đó gánh chịu, Mavis cũng bị anh ta thu hút.

Zeref là người dạy Mavis hầu hết các loại phép thuật.

Khi đó, Magnolia nằm dưới sự kiểm soát của một Hắc Hội, và Mavis cũng những người bạn đã học phép thuật để giải phóng cho Magnolia.

Và bất hạnh đã xảy ra giữa trận chiến.

Mavis dùng một tà thuật còn chưa hoàn thiện để giành chiến thắng. Tuy nhiên, cái giá phải trả chính là một cơ thể không thể phát triển nữa, Mavis lại không mấy bận tâm về điều đó.

Fairy Tail được thành lập.

Thời điểm đó, cuộc chiến tranh thương mại lần thứ hai diễn ra, và các hội pháp sư bị đẩy vào cuộc chiến để đánh thuê cho các lãnh chúa.

Fairy tail cũng tham gia vào cuộc chiến đó, và dưới sự lãnh đạo tài tình của Mavis, quân ta đã giành thắng lợi.

Mavis lại không hề vui vẻ vì chiến thắng này, dù họ được thưởng cho rất nhiều vàng.

Mavis đã tự hỏi không biết có bao nhiêu người đã hi sinh trong cuộc chiến đó.

Và chiến tranh sẽ kéo dài đến bao giờ.

Sau đó, chiến tranh cũng kết thúc với con số thương vong gấp 10 lần cuộc chiến trước.

Nguyên nhân được cho là do có sự tham gia của các Hội Pháp Sư. Chính vì thế, giới phép thuật đã quyết định kể từ đó về sau các Hội Pháp Sư không được phép khuấy động hay tham gia vào bất kì cuộc chiến nào thông qua một hiệp ước.

Hiệp ước tuyên bố rằng tất cả các hội không được tham gia hay có bất kì hành động gây chiến nào, bất kể lí do.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ