Chương 36: Ngày Mới

3.3K 253 20
                                    

-Wendy à, em đã thấy quen với việc ở đây chưa? – Lucy vừa trở về thì gặp Wendy nên đến chào hỏi.

-Vâng! – Wendy đang xem sách ngẩng đầu lên cười đáp.

-Tôi thì thấy rất thoải mái với kí túc xá dành cho nữ. - Carla vừa uống trà vừa đáp lời.

-Nhắc mới nhớ, sao chị Lucy không ở đó chung với mọi người?

-Thật ra thì dạo gần đây chị mới nghe nói về nó thôi. Với lại tiền thuê phòng mỗi tháng lên tới 100J lận, mà ở thời điểm này chị không thể kham nổi cái giá đó. - Lucy nhắc tới tiền thuê nhà liền ỉu xìu.

-Không chỉ có chị Lucy mà ngay cả chị Nguyệt Nha cũng không ở đó, chị ấy thuê nhà riêng sao? - Wendy tò mò hỏi. Lúc này cô bé lại thấy vẻ mặt của Lucy thay đổi. Mặt không cảm xúc nhìn sang chỗ khác.

-Sao vậy chị?

Wendy thấy thế càng khó hiểu.

-Em nói vậy nghĩa là em không biết gì rồi, Nguyệt Nha chị ấy... Có hẳn cả một nhà riêng ở bên ngoài cơ mà. Hơn nữa nhà của người ta vừa đẹp vừa rộng, làm sao mà so sánh được chứ...

-Em có nghe nói chị Nguyệt Nha là cháu của ngài Hội Trưởng nhưng họ không ở chung với nhau, hóa ra là chị ấy có nhà riêng. Hẳn là nó đẹp lắm ha Carla. - Wendy quay sang Carla cười nói.

-Nhìn thôi cũng biết cô ta là người có tiền mà. - Carla tự nhiên uống trà đáp.

-Phải, chị ấy lắm tiền nhiều của đến mức chị cũng muốn ăn bám theo chân chị ấy rồi. - Lucy khóc ròng khi nhắc đến tiền bạc.

Bỗng nhiên cửa hội bị đẩy ra thô bạo, Warren và Max vội vàng chạy vào bật tung cửa hét lớn.

-Có chuyện lớn rồi!

Bỗng nhiên tiếng chuông nhà thờ vang lên, mọi người trong hội đều nhốn nháo lên hẳn.

-Tiếng chuông này là...

-Họ đã rung chuông vậy có nghĩa là...

-Woa...

-Đừng có nói là...

-Vậy là Gildarts đã trở về!

-Aye!

-Gildarts đã trở về rồi! - Mọi người trong hội nhảy tưng bừng lên hoan hô, bỗng chốc lại trở nên ồn ào náo nhiệt hẳn lên. Nguyệt Nha từ trên lầu hai đi xuống, cười nói.

-Vậy là ông chú về rồi.

-Gildarts? Là ai vậy ta? Mà sao mình chưa bao giờ nhìn thấy người ấy trong hội? - Lucy tò mò hỏi.

-Ông ấy là Ma Đạo Sĩ mạnh nhất của Fairy Tail. - Mira tiến lên giải thích. Lucy không khỏi giật mình ngạc nhiên.

-Hả? Nói vậy là...Ông ấy còn mạnh hơn cả chỉ Erza luôn hả?

Erza nghe vậy cười nói.

-Không phải đâu, chị còn không phải là đối thủ của ông ta nữa mà.

-Người này thật sự nguy hiểm đến mức này luôn hả?

Lucy nghe thế thì có cảm giác người sắp đến rất kinh khủng dù chưa thấy mặt.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ