-Cha! Cha không sao chứ? – Cana lo lắng hỏi Gildarts.
-Ừ... Chỉ là cánh tay trái không thể cử động được nữa rồi.
Khi họ nghĩ mọi thứ đã xong, thì trong lớp đã đổ nát kia lại rung động, Aug lại bật dậy từ đó. Sự đứng lên của ông khiến hai cha con không tin được vào mắt mình.
-Thiệt hả trời...
-Không thể nào!
-Ta... - Những đường vân chạy dài tứ trán xuống hai cánh tay của Aug bỗng trở nên rực sáng.
-Đã sở hữu một nguồn ma lực khổng lồ kể từ khi sinh ra.
-Nhưng ta đã bị vứt bỏ, bị căm ghét.
-Và cuối cùng đã đạt tới điểm cùng cực mà mọi sinh vật sẽ phải đối mặt. Nhưng bệ hạ đã cứu mạng ta.
Ma lực của Aug cuộn trào và muốn hủy diệt.
-Cho dù thân xác này có bị hủy diệt, thì pháp sư đứng đầu Spriggan 12, Aug ta đây, có đủ sức mạnh để hủy diệt toàn bộ đất nước này!
Aug giải phóng sức mạnh của mình, đến mức mặt đất rung chuyển, mọi thứ như bị đè nén trên bờ vực diệt vong.
-Tan thành cát bụi đi.
-Cùng với thân xác của ta!
Mọi thứ xoay quanh Aug, sức mạng đó dâng trào và bao phủ toàn bộ vùng đất này, đẩy tất cả đến bờ vực cõi chết.
Những pháp sư khắp nơi vì nó mà vô cùng khó thở và tính mạng bị đe dọa, mọi thứ trên mặt đất cũng theo đó mà lay động.
Cảm nhận được sức ép đó một cách triệt để, bằng tài năng và vốn kiến thức của mình, Nguyệt Nha biết được đây là ma thuật gì.
Một cấm thuật làm bốc hơi máu của mọi sinh vật và làm nóng chảy cả mặt đất...
Phép thuật cổ đại, Ars-Magia!
Nguyệt Nha muốn báo cho mọi người biết ngay lập tức để mau chóng cách xa nơi này, hoặc ít nhất có thể dùng ma thuật phòng ngự cầm cự tình trạng này.
Nhưng thần giao cách cảm lại không thể liên hệ được mà đột nhiên bị cắt đứt.
Hộc.
Nguyệt Nha bụm miệng lại ngăn dòng màu trực trào chảy ra trong sức ép kinh khủng này.
Hiện tại Nguyệt Nha không thể làm gì để có thể giải quyết tình trạng này, ma thuật của cô vẫn chưa ổn định để có thể dùng được ma thuật phòng ngự hay tấn công mạnh mẽ.
Trước tình hình vô vọng này, Nguyệt Nha tự hỏi là kẻ nào đang thực hiện ma thuật đó... kẻ có ma lực kinh khủng đến mức làm được đến mức này.
Nhìn lên bầu trời, Nguyệt Nha biết được kẻ đã thực hiện nó là ai.
Aug thi triển ma thuật đó như đốt cháy toàn bộ ma lực và sinh mạng của mình theo. Nhìn mọi thứ trong tầm mắt, lạnh lùng thốt lên câu nói hủy diệt.
-Tan biến đi.
Nhìn những con người quằng quại trong đau đớn, Aug lại chú ý đến cha con Gildarts.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
JugendliteraturKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...