Thời gian này ta bận rất nhiều thứ cho việc học, ta phải thi đủ thứ ở trường, các bạn hãy thông cảm cho ta vì không thể đăng truyện thường xuyên được.
Rất xin lỗi các bạn, khi nào ta rãnh ta sẽ đăng cho mọi người đọc sau.
-----------------------------------------------
Nguyệt Nha bàng hoàng trước thông tin mình vừa nghe được.
-Cậu...cậu đang nói gì vậy? Khoan đã, cậu biết chuyện gì đang xảy ra đúng không, mau nói cho tớ biết, cái thứ trên bầu trời kia là gì?
Nguyệt Nha nắm ngược bả vai cậu lại, Mystogan chưa trả lời cô thì vòng xoáy đó đã mở rộng và bắt đầu hút mọi thứ lên bầu trời. Nguyệt Nha nhìn biến động xung quanh không khỏi nhíu mày.
-Đến lúc rồi... - Mystogan nhìn bầu trời nói như vậy. Nguyệt Nha không hiểu cậu ấy đang nói gì, nhưng bây giờ cô cần nhanh chóng trở lại hội.
Nguyệt Nha muốn chạy về hội nhưng Mystogan đã giữ cô lại.
-Đã muộn rồi, không kịp nữa đâu.
Nguyệt Nha không nhịn được quay sang Mystogan chất vấn.
-Cậu biết chuyện gì đang xảy ra đúng không? Mau nói cho tôi biết, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?
Nhưng chẳng để cô biết được câu trả lời. Bỗng nhiên tất cả bị hút vào vòng xoáy đó, tất cả, đều biến mất!
Nguyệt Nha nhìn xung quanh, tất cả đều chẳng còn gì nữa. Cả thị trấn Magnolia, cả hội quán Fairy Tail đều biến mất. Nguyệt Nha không dám tin nhìn mọi thứ xung quanh, tất cả đều biến mất, như bọt bóng bị tan biến vậy.
-Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra... Tại sao, tại sao mọi thứ đều biến mất rồi? Mọi người trong thị trấn, Magnolia, mọi người trong hội...chuyện gì đã xảy ra chứ?
Nguyệt Nha lần đầu tiên trong suốt một thời gian dài đã kinh ngạc đến mức này, không dám tin nhìn khung cảnh trống vắng xung quanh, hoàn toàn bị trấn kinh không nói nên lời.
Mystogan cũng ngạc nhiên không kém, không phải vì mọi thứ xung quanh biến mất, mà là vì Nguyệt Nha không hề bị hút vào 'Anima'.
Cuối cùng thì Nguyệt Nha chỉ còn cách quay lại hỏi người duy nhất dường như biết chuyện gì đang xảy ra.
-Cậu mau giải thích đi, chuyện gì đã xảy ra? Mọi người đâu cả rồi, chuyện gì đã xảy ra với họ?
-Không...
-Không gì chứ, mau nói cho tôi biết, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra! - Nguyệt Nha thật sự cảm thấy bản thân mình đang rất kích động. Cô không hiểu gì cả, mọi thứ, và nhất là cách nói mập mờ khó hiểu của Mystogan, cô thật sự đang nổi giận.
Làm gì có chuyện nhìn thấy mọi người, mọi thứ đều biến mất mà có thể bình tĩnh được. Sự biến mất không rõ ràng của họ vừa khiến Nguyệt Nha vừa lo vừa giận.
-Làm sao cậu lại không bị ảnh hưởng bởi Anima? - Bỏ qua những kích động của Nguyệt Nha, cậu ta hỏi ngược lại.
-Anima? - Nguyệt Nha không hiểu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...