Chương 139: (ZERO) Mia Opella

536 64 14
                                    

Niềm tin càng lớn, hy vọng càng lớn.

Đến khi chứng kiến sự thật diễn ra khác những gì mình mong đợi, thì chính là thất vọng nhiều hơn, thậm chí là tuyệt vọng.

Mia cảm thấy mọi thứ xung quanh như đã sụp đổ.

Trong khu rừng tối tăm, Mia ngồi thẫn thờ ở đó một cách bất lực. Siết chặt lớp vải của áo choàng, Mia đã bỏ chạy.

Chạy trốn trước Nguyệt Nha.

Không thể đối mặt.

Mia không biết chuyện gì đang xảy ra, tại sao lại như thế và...

Nguyệt Nha...

Tại sao...

Ai đó, hãy nói cho tôi biết...

Tiếng bước chân của ai đó đến gần và dừng lại trước mặt Mia. Ngẩng đầu nhìn lên, Mia nhìn thấy...

Một chàng trai.

Với mái tóc màu xanh dương.

-Cô đây rồi, Mia Opella.

Người xuất hiện trước mặt Mia lúc này, không ai khác chính là Misley.E.

Hắn đã đoán được rằng Mia sẽ đến đây để tìm Nguyệt Nha khi nhìn thấy bản đồ đánh dấu đó. Cô sẽ chạy đến đây mà không nghĩ ngợi gì nhiều nên Misley.E đã nhanh chóng đuổi theo ngay sau khi Mia bỏ đi.

Misley.E vốn định sẽ giải thích vài thứ cho Mia biết về tình hình bây giờ trước khi để cô đến chỗ Nguyệt Nha. Nhưng không ngờ mọi chuyện lại thành ra như thế này.

Chỉ cần nhìn Mia bây giờ thì Misley.E cũng đủ hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Mia nhất định đã gặp Nguyệt Nha.

Và Nguyệt Nha đã không thể nhận ra đó là Mia.

Hẳn là Mia đang đau khổ và thất vọng ở một mức độ nào đó, giống như hắn lúc đó.

Không tin nổi vào sự thật này.

Misley.E đã đưa Mia đi và sẵn sàng kể cho Mia biết những gì cô cần phải biết. Khi biết những thông tin mà Misley.E nói cho cô biết, Mia đã lặng im không nói gì cả.

Thái độ đó của Mia khiến Misley.E không dự đoán được cô đang nghĩ gì.

Mà Mia thì...

'Vậy đó là nguyên nhân à...'

Nguyệt Nha... không còn nhớ gì về họ nữa.

Trong kí ức của Nguyệt Nha bây giờ không hề có sự tồn tại của họ, cả khoảng thời gian khi đó, tất cả đều không còn gì cả.

A.

'Tất cả đều bị lãng quên.

Chẳng còn gì cả.

Lời hứa...'

-Tôi...

Misley.E chú ý đến Mia, cô ấy ngẩng đầu nhìn hắn.

-Tôi sẽ theo sự sắp xếp của anh.

-Chúng ta sẽ bắt đầu lại.

-Tôi muốn... cô ấy biết chúng ta là ai.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ