Ta Không biết Wattad đã xảy ra lỗi gì nhưng chương mới đăng lên không đọc được hoặc không thể truy cập. Ta cũng đã loay hoay ngồi chỉnh và sửa rất nhiều lần để mọi người có thể đọc chương mới nhưng hình như không hiệu quả.
Vì vậy ta cứ phải đăng đi đăng lại mãi, ta cũng sắp khùng rồi.
Ta đăng lại chương 26 này, bạn nào đọc được thì cứ đọc, không đọc được ta cũng bó tay, ta làm hết sức mình rồi.
Tiện đây nói luôn, ta sẽ không đăng chương mới hằng ngày nữa nếu Wattad cứ lỗi như vậy, ta sẽ đăng khi mọi thứ hoạt động tốt, vì vậy nếu không thấy ta đăng truyện cùng đừng thắc mắc ha.
Đương nhiên là nếu hoạt động bình thường thì ta vẫn đăng đều.
Mọi người đọc truyện vui vẻ ha!
------------------------------------------------------------------
-Nguyệt... - Simon không ngờ Nguyệt Nha lại lao ra trước mặt mình ngay thời khắc mấu chốt, hóa giải tất cả đòn tấn công Ma thuật của Jellal cứu lấy mọi người. Vốn anh muốn dùng thân mình cứu lấy họ, nhưng bây giờ lại là Nguyệt Nha cứu lấy mọi người, cứu lấy anh.
-Chị Nguyệt Nha! - Natsu mừng rỡ hô lên, cả Erza cũng không kiềm được xúc động gọi tên cô.
-Natsu...thật không ngờ cậu dám cả gan đánh cả tôi luôn đấy. - Nguyệt Nha bất thình lình nói lại sự việc này khiến Natsu mất tự nhiên giật nảy cả mình.
Quên mất tiêu vừa xém xong đời. Cậu vô cùng hoảng hốt muốn biện giải nhưng không nói nên lời.
-A, cái...cái đó...là bởi vì...
-Cậu tưởng tôi dễ gục vậy sao? Sau chuyện này tôi sẽ xử đẹp cậu.
Nghe Nguyệt Nha nói vậy, Natsu không khỏi thất kinh không nói nên lời, ôm đầu ngồi một góc, Simon nhìn qua không khỏi cạn lời câm nín luôn.
'Đây là lúc để nói mấy chuyện này sao? Bộ Fairy Tail mấy người ai cũng vô tư vậy hả?'
Nguyệt Nha đứng thẳhối lng người dậy, cô nhìn thẳng vào Jellal khiến cậu ta giật mình.
Ánh mắt mà cô nhìn cậu ta không còn như lúc nãy, nó chỉ còn lại sự tức giận, mạnh mẽ và kiên định. Cô lúc này hoàn toàn khác con người khi nãy.
Một cảm giác vừa quen thuộc cũng vừa xa lạ khi Jellal nhìn người con gái đối diện. Cô giống như ngày đó nhưng cũng có khác biệt.
Nguyệt... chưa từng nhìn cậu ta như thế.
Khi đó Nguyệt Nha đã cất lời.
-Tôi đã từng nghĩ, nếu tôi cố gắng thì vẫn có thể giúp cậu. Đưa cậu trở lại với đúng con người thật của mình, nếu như tôi có thể...
-Nhưng mà có lẽ tôi đã quá ngây thơ rồi. Nếu tôi chỉ tin tưởng vào cậu thôi thì không được, bởi lẽ giờ đây cậu đã... Làm tôi nổi giận rồi!
Dứt lời, một cú đấm thẳng vào mặt của Jellal khiến cậu ta bay ngã về phía sau, đập vào tòa tháp khiến nó vỡ vụn còn cả người thì đau đớn.
Mọi người không khỏi kinh ngạc, Natsu thì giật bắn người. Đối với cậu mà nói, một khi Nguyệt Nha tức giận, sẽ rất là kinh khủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...