Đây là lần đầu nhóm của Natsu cũng hợp tác với đội của hội khác. Erza cũng có lúc hợp tác với người của hội khác nên cũng có quen biết chút ít. Nguyệt Nha thường làm nhiệm vụ một mình nhưng cũng nhiều lần đến hội khác giao lưu, vì vậy cũng biết một hai.
-Trang trí ở đây nhìn ma quái quá à... - Lucy nhìn xung quanh ngôi nhà cảm thán nói.
-Nơi này là villa của Hội Trưởng Blue Pegasus, ngài Bob.
-A, tôi đã nhớ ra ông ấy rồi... Mới nghĩ tới thôi là đã nổi da gà rồi. - Gray nhớ lại chuyện hồi xảy ra vụ cây sáo Lullaby ở cuộc họp thường kỳ của các Hội Trưởng, không khỏi mặt tái xanh. Cả Lucy và Erza cũng cảm thấy không tự nhiên.
-Tôi cũng thấy vậy nè, nhưng tiềm lực của ông ấy đủ để khiến Hội Trưởng của chúng ta chạy theo vì tiền đó. Nhưng mà... - Erza nói.
-Haha, nhìn mọi người kia. Ngài Bob nhìn vậy thôi chứ không giống vậy đâu, hơn nữa ngài ấy tốt lắm. Do mọi người chưa quen nên cảm thấy không tự nhiên cũng là bình thường. - Nguyệt Nha cười nói như chuyện đó không là gì.
-Em hiểu rồi. - Lucy cười nói.
Bỗng nhiên những giọng nói từ đâu vang lên.
-Hey! Chào mừng mọi người đã đến đây! Đã đến đây! Đã đến đây! Hey hey hey hey yo! Đã đến đây, Fairy Tail đã đến đây! Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu! - Ánh đèn được bật sáng, ba con người xuất hiện khiến mọi người ngỡ ngàng nhìn sang.
Nguyệt Nha cười tủm tỉm nhìn sang. Bọn họ lúc nào cũng màu mè như vậy.
-Hân hạnh được phục vụ các bạn!
-Xin chào mọi người!
-Chúng tôi là...
-Những người đại diện.
-Cho hội Blue Pegasus!
-Trimens!
-Hibiki của đêm náo động! - Một anh chàng điển trai với mái tóc vàng nâu trông vô cùng tuấn lãng và lịch sự.
-Eve của đêm thánh thần! - Một anh chàng tóc vàng nhỏ người nhưng đáng yêu vô đối.
-Ren của đêm cô đơn! - Một anh chàng cao gầy với mái tóc đen và làn da nâu quyến rũ.
Cả ba người xuất hiện vô cùng hoành tráng và quyến rũ khiến Lucy cũng phải ngạc nhiên đỏ mặt vì mức độ đẹp ngời ngợi của họ.
-Đây, đây là Trimens của hội Blue Pegasus đó hả? Tuyệt, tuyệt quá à! Trong đó có một người tên là Hibiki, anh ấy luôn đứng ở top đầu của chương trình "Ước gì anh ấy là bạn trai của tôi", anh ấy là Hibiki Lates!
-Ôi trời đất ơi, tôi lại quên mặc đồ rồi! - Gray luống cuống khi nhìn thấy mình chỉ mặc mỗi cái quần. Còn Natsu thì...vẫn còn choáng váng sau khi đi xe.
Lucy thở dài ngao ngán.
-Nhìn trai nhà mình mà mắc ói muốn chết à...
Trong khi đó Erza đang cảnh giác nhìn xung quanh. Còn Nguyệt Nha...lúc nào cũng giữ nụ cười trên môi một cách thân thiện.
-Vẻ đẹp của cô còn hơn cả lời đồn, quý cô Platinum! - Hibiki hướng Nguyệt Nha liếc mắt đưa tình.
-Rất hân hạnh được gặp cô, quý cô Titania. - Eve hướng Erza quỳ gối ngỏ lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Roman pour AdolescentsKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...