Chương 1: Khởi đầu mới!

26.6K 816 171
                                    

Thế giới này chẳng có gì ngoài chiến đấu, chết chóc và máu tanh... Thế giới này, tất cả đều chìm trong bóng tối u ám và không có ánh sáng, loài người hằng ngày đều phải sống trong bóng đêm không có lối thoát.

Trước đây nơi này là một thế giới hòa bình và mọi người đều sống cuộc sống bình yên của riêng mình, nhưng rồi một ngày...

Cách đây vài năm về trước, cả thế giới đã chính thức rơi vào tuyệt vọng, ngày tận thế đến, xã hội loài người bị diệt vong, nền văn minh của con người bị phá hủy.

Vì...

Kẻ thù của nhân loại đã xuất hiện, thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử nhân loại, thảm họa của con người.

Ác quỷ, zombie, quái vật, quỷ ăn thịt,...tất cả đều xem con người là thức ăn và là con mồi của chúng.

Kẻ săn mồi và con mồi, đuổi bắt và chạy trốn...

Bóng đêm, sự sợ hãi, sự nguy hiểm, tiếng khóc than, tiếng gào tuyệt vọng, tiếng hét đau đớn,... tràn ngập khắp thế giới. Nỗi tuyệt vọng dần bao trùm lấy tất cả.

Xã hội loài người chỉ có một số ít con người còn sống trên thế giới. Họ không hoàn toàn tuyệt vọng trước thực trạng này, mọi người vẫn nuôi lấy hy vọng và tin tưởng vào ánh sáng sẽ lần nữa soi rọi thế gian này.

Những người còn sống sót vẫn không từ bỏ hy vọng, và mọi người đã tìm ra được lối thoát, ánh sáng hy vọng cứu rỗi con người.

Một số nhân loại đã mang trong người một thứ sức mạnh đặc biệt, thứ sức mạnh có thể đánh bại những kẻ săn mồi. Đó là siêu năng lực, thứ sức mạnh đặc biệt của con người có khả năng đánh bại ác quỷ và cứu lấy xã hội loài người.

Những người mang trong người siêu năng lực được gọi là Năng lực giả, họ thành lập một tổ chức và chiến đấu cùng nhau để tiêu diệt những cư dân của bóng đêm.

Suốt những năm không ngừng chiến đấu và không ngừng cố gắng, trận chiến này cũng đã sắp đi tới hồi kết.

-Thưa thủ lĩnh, mọi thứ đã chuẩn bị xong, mọi người cũng đã sẵn sàng đợi lệnh của ngài.

Người đàn ông cung kính khom người hướng về người ngồi trên chiếc ghế bành mà hành lễ. Người ngồi trên cao chống cằm nhắm mắt không đáp, ánh đèn mờ ảo chiếu sáng căn phòng, ánh đèn chỉ mơ hồ thấy được người nọ một chút.

Người nọ dần mở mắt ra, nhìn người đàn ông quỳ bên dưới nhẹ giọng nói.

-Được rồi, chuẩn bị đi, ngay khi thời điểm đến chúng ta sẽ bắt đầu. Lần này chúng ta sẽ chấm dứt hết thảy.

Thanh âm nhẹ nhàng lại mang theo sự kiên định có phần nặng nề nhưng là một loại mạnh mẽ mang đến cảm giác chắc chắn...

Khí thế mạnh mẽ áp bức làm cho người khác phải tôn kính và ngưỡng mộ, phải ngước mắt mà dõi theo, phải cúi đầu mà thuần phục, tạo cho mọi người một lòng tin không gì là không thể.

Ngày hôm nay mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ đầu, thế giới này sẽ lặp lại được nền hòa bình và trật tự của trước kia, con mồi sẽ biến thành kẻ săn mồi và đi săn kẻ đã từng săn chúng.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ