Hắn nhấc tay, ánh sáng màu lam lục phát ra từ tay hắn, mặt đất như rung động, có gì đó sắp đến.
Những cây gai màu đen mọc lên nhanh chóng, quấn quanh khắp nơi và siết chặt lấy hai người.
Tay chân họ bị trói lại bởi những cây gai quấn chặt ra vết thương lên cơ thể hai người.
-Chết Tiệt!
Cả người Natsu bốc hỏa, những ngọn lửa cháy đỏ rực và chặt đứt những cây gai quanh người. Cậu lao đến chỗ Misley.E, hung hăng muốn đâm đầu vào người hắn bằng cơ thể thiêu đốt của mình.
-Hỏa Long Kiếm Giác.
Nhưng hắn đưa tay lên, một luồng hắc khí đánh tới trên người Natsu, đẩy cậu văng đi.
-Natsu!
Freed gọi tên cậu, Natsu nhanh chóng ổn định người lăn một vòng trên đất. Chân cậu lại lấy đà, lửa đốt lên, lại phóng tới chỗ Misley.E.
Hắn búng tay, cây gai lại mọc lên và quấn chặt lấy người Natsu, nhưng lần này, những cây gai lại nở ra những đóa hoa hồng màu lam mỹ lệ xinh đẹp.
Hắn khẽ nhếch môi, búng tay, những đóa hoa hồng lam ấy lại nổ tung như một quả bom hẹn giờ, cả Natsu và Freed đều bị văng đi.
-Hắn ta...mạnh quá!
Freed cắn chặt răng, cậu rút kiếm ra, văn tự được viết ra và ứng lên người cậu. Freed hóa thành ác quỷ.
Cậu mọc cánh và bay lên. Ở trên không trung, bắn ra những quả cầu hắc ám hủy diệt về phía Misley.E.
Nhưng hắn không hề nhúc nhích, tay khẽ động, những bụi gai đã bảo vệ hắn.
Natsu đã lao đến, nắm đấm rực lửa của cậu lúc nào cũng mãnh liệt và hung hăng tiến đến.
-Vô ích thôi.
Hắn cười nhẹ, không cho rằng Natsu có thể làm được gì.
-Hỏa Long...Hống!
Natsu phun ra lửa, ngọn lửa xuất ra không bị cản phá, mạnh mẽ thiêu đốt mặt đất, nhưng Misley.E nhảy lên và tránh được.
-Freed!
Natsu gọi Freed, cậu ta cũng đã sẵn sàng.
-Hơi Thở Của Bóng Tối!
Một cơn lốc cuồng phong hắc ám đánh tới, cuốn hắn vào trung tâm của cơn lốc.
Freed bay đến, một quả cầu hắc ám được tạo ra trong tay cậu, nện thẳng về phía hắn ta.
Nhưng lần này, Misley.E đã bắt trọn lấy tất cả, phép thuật hắc ám của Freed bị hắn ta hấp thụ.
Freed không thể tin được vào mắt mình.
-Hắn hấp thụ sức mạnh bóng tối của mình sao?
Misley.E ngẩng đầu liếc nhìn Freed, một cái cười nhẹ đầy khinh thường.
-Ngươi mà cũng là quỷ sao?
Freed có dự cảm chẳng lành, linh tính mách bảo cậu phải cách xa hắn nhanh lên, nhưng không để Freed làm điều đó, tay cậu bị tóm chặt. Hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Ficção AdolescenteKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...