Chương 80: Nguyệt Nha VS Jura

5.1K 322 86
                                    

-Thưa các bạn! Thật bất ngờ! Không chỉ Thập Thánh Jura mà ngay cả Platinum cũng đã xuất hiện rồi! Một cuộc chạm trán bất ngờ hứa hẹn sẽ có những trận đánh vô cùng hấp dẫn. Tôi tự hỏi ai trong số họ sẽ là người giành chiến thắng đây!

-Quả thật đáng mong chờ, Đại Hội Ma Thuật năm nay không thể đoán trước được điều gì. - Yajima cũng cảm thán nói.

-Nhưng Fairy Tail đang có hai người ở đây, hiện tại đội của họ vẫn còn đủ 5 thành viên vì vậy theo tôi thấy khả năng chiến thắng của họ rất cao. Kabo!

-Nhưng cũng không thể nói trước được, Sabertooth vẫn đang rất mạnh, hơn nữa Thập Thánh Jura không dễ bị đánh bại đâu.

Trên màn hình Lacrima, ở bên trong thành phố.

Bốn người nhìn nhau. Gió thổi mây bay, không gian yên tĩnh đến lạ thường.

-Không nghĩ tới ở đây lại được nhìn thấy Thập Thánh Jura xuất hiện. - Orga mở lời lên tiếng đầu tiên, phá vỡ bầu không khí yên tĩnh này.

-Còn có cả Platinum nữa. - Bồi thêm câu sau.

Nguyệt Nha nghe vậy, không hiểu sao khóe mắt hơi giật rồi đó.

'Sao nghe như mình là hàng kèm theo vậy nhỉ? Tự nhiên có chút nóng trong người nha.'

-Xem ra tôi không được chú ý nhiều bằng ngài Jura rồi.

Nguyệt Nha cười vu vơ nói. Dù không có ý khiêu khích gì nhưng ý trong lời muốn nói Jura thật nổi tiếng nha, làm người ta ghen tị đó.

Quả thật trong mắt mọi người thì ở đây Jura là người khó đối phó nhất rồi.

Bản chất thích hoành tráng và khiến mọi người phải kinh ngạc vì sự tồn tại của họ. Nguyệt Nha đã tham gia Đại Hội này với một tư tưởng hào nhoáng như thế.

Việc cô thể hiện sức mạnh của mình nhiều hơn mức bình thường cũng là để những người đã lãng quên và xem thường Hội của họ phải trầm trồ mà thay đổi nhận thức.

Dù xuất hiện với những màn trình diễn vô cùng hào nhoáng từ ngày đầu, nhưng trong suy nghĩ của đa số mọi người vẫn luôn cho rằng Jura là người mạnh nhất.

-Quá lời rồi. Chẳng qua thời gian trôi qua, rất nhiều thứ cũng không giống như trước nữa.

Jura cũng khiêm tốn đáp, nhưng ý vị thâm thường trong lời nói vẫn khiến người nghe như cô hiểu được một chút ý tứ muốn truyền đạt.

Đã 7 năm trôi qua, Jura cũng không còn là Jura của 7 năm trước rồi. Lần đầu họ gặp là trong lần liên minh các hội để chống lại bọn Oracion Seis, lúc đó Jura đã vào hàng ngũ Thập Thánh nhưng không thể so được với những người khác trong Thập Thánh được.

Nhưng 7 năm đã qua, Jura đã mạnh hơn xưa và đứng ở hàng thứ 5 trong Thập Thánh, đã vượt qua cả Makarov, Hội trưởng Fairy Tail, và chỉ thua kém 4 vị thánh kia mà thôi.

Từ rất lâu rồi Jura đã muốn phân tài cao thấp với Nguyệt Nha. Đó là một ý muốn so tài và chiến đấu với nhau một cách không gò bó và hào phóng.

Từ 7 năm trước, danh tiếng của cả Nguyệt Nha và Jura đều rất nổi bật trong thế giới ma thuật và rất được Hội Đồng chú ý. Nguyệt Nha tuổi tuy không lớn nhưng đã có sức mạnh sánh ngang với các Thập Thánh và đủ yếu tố để trở thành một trong những người này.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ