Chương 67: Chuẩn Bị

2.9K 259 58
                                    

Trong khi đó, chẳng mấy chốc trong hội lại ồn ào náo nhiệt hơn hẳn, khi Nguyệt Nha trở lại đã nghe tiếng của Macao và Romeo đang tranh cãi với nhau.

-Có chuyện gì mà ồn ào thế? - Nguyệt Nha hướng mọi người cũng hỏi thăm sự tình, Erza nói.

-Cũng không có gì, chỉ là một cuộc tranh cãi giữa cha và con trai mà thôi.

Đúng lúc đó nhóm Natsu, Gray, Lucy, và Wendy cũng trở lại. Sau chuyến đi đến nhờ vả bà Porlyusica thì xem như cũng có chút thu hoạch, mà người được lợi nhất chính là Wendy.

-Cha à, cha không có quyền đưa ra quyết định gì nữa đâu, vì cha đã không còn là Hội Trưởng nữa! - Romeo nói với Macao.

-Thì ta đang nói với tư cách là một thành viên trong hội mà!

Macao hướng mọi người trong hội nói.

-Ai không muốn tham gia cái đó thì giơ tay nào! - Macao nói rồi giơ tay lên đầu tiên, rất nhiều người giơ tay hưởng ứng ông sau đó. Tất cả thành viên trong hội trừ những người không biết chuyện gì ra thì hầu hết đều giơ tay đồng ý với Macao là không muốn tham gia.

-Thật ra tôi không muốn làm điều này đâu. – Alzack cũng giơ tay nói.

-Nếu tham gia thì chúng ta sẽ thành trò cười cho mọi người thôi. - Bisca cùng chung ý kiến với Macao, ngay cả bé Asuka cũng giơ tay đồng tình.

Nhưng Romeo không hề có ý sẽ từ bỏ.

-Nhưng bây giờ mọi người ở Thiên Lang Đảo đã trở lại rồi, chúng ta có anh Natsu và chị Erza, còn có cả chị Nguyệt Nha và anh Laxus nữa! Làm sao mà Fairy Tail có thể thua được!

Romeo đang cố gắng khiến cho mọi người đồng ý với mình. Tuy vậy những người khác vẫn không nghĩ rằng họ có thể.

-Nhưng nhóm ở Thiên Lang Đảo đã không hoạt động suốt 7 năm nay rồi mà.

-Khoan đã nào. Rốt cuộc mọi người đang nói cái gì vậy?

Nguyệt Nha không hiểu gì hết, đưa tay lên hỏi.

-Đúng vậy, tôi cũng không hiểu mọi người đang nói cái gì luôn đó.

Natsu cũng như Nguyệt Nha đều mù tịt thông tin. Romeo hướng hai người họ giải thích một cách nhiệt tình.

-Trong khi mọi người vắng mặt, đã có một Đại Hội diễn ra giữa các hội để giành vị trí số 1 Fiore đó.

Romeo hào hứng kể, nghe đến vấn đề này, Natsu và Happy hào hứng hẳn lên.

-Coi bộ vụ này thú vị à nha!

-Aye!

Romeo biết ngay là Natsu sẽ thích cái này nên càng hăng hái nói tiếp.

-Tất cả các hội sẽ đăng ký tham gia và sử dụng ma thuật của mình để tranh tài với nhau. Cái đó gọi là Đại Hội Ma Thuật!

Những người mới trở lại sau 7 năm nghe tới sự kiện này thì không khỏi vừa ngạc nhiên vừa hứng thú.

-Woa!

Natsu thì khỏi phải nói rồi.

-Đại Hội Ma Thuật sao?

Lucy nghe thông tin mới này thì vô cùng ngạc nhiên.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ