Ultear mang theo Zeref rời đi. Cơn mưa ngày càng nặng hạt, không khí xung quanh cũng phủ một màu ảm đạm.
Gray vẫn luôn âm thầm bám theo phía sau Ultear khi vô tình thấy họ. Mặc dù rất kinh ngạc việc người con gái này có diện mạo rất giống sư phụ Ur của cậu nhưng Gray đủ tỉnh táo để nhận ra rằng đó là kẻ thù. Cậu không thể lơ là mất cảnh giác vào lúc này.
Vì muốn biết ý đồ của chúng nên Gray đã âm thầm bám theo.
Trước đó, Mest, tên thật là Doranbolt, nhưng chúng ta hãy cứ gọi anh là Mest.
Mest đang có mặt trên con tàu đã bị Azuma phá hủy trước đó. Và ở đó, người của Hội Đồng phần lớn đã may mắn còn sống sót, và phần còn lại bị thương, chỉ huy của họ là Lahar.
Mest kể lại tất cả những gì cậu ta biết và tình hình trên hòn đảo.
Ba thế lực lớn nhất thế giới phép thuật đang tập trung ở đây, nếu báo cáo về cho Hội Đồng biết, chắc chắn họ sẽ cho bắn phá hòn đảo này.
Nếu như vậy, Thánh địa của Fairy Tail, Thiên Lang Đảo sẽ bị phá hủy. Chưa kể những thành viên Fairy Tail ở đó cũng sẽ thiệt mạng.
Vì vậy Mest đã ngăn việc báo cho Hội Đồng biết và xin thêm chút thời gian để có thể cứu những thành viên của Fairy Tail trên đảo sớm rời khỏi đây.
Tuy nhiên, lòng tốt đó của cậu ta đã bị mọi người từ chối.
Fairy Tail quyết định sẽ tự mình giải quyết chuyện này mà không cần đến Hội Đồng nhúng tay vào. Họ sẽ không để cho Hội Đồng hủy diệt nơi này vì đây là Thánh Địa của Fairy Tail, còn là mộ của Hội Trưởng đời đầu Mavis.
Không lý nào họ sẽ để điều đó xảy ra, dù phải trả giá bằng mạng sống, họ cũng quyết bảo vệ nơi này cho bằng được.
Bất kì kẻ nào dám động đến Fairy Tail, không cần biết đó là ai, chúng mạnh ra sao, đó cũng sẽ là kẻ thù. Và chúng sẽ bị Fairy Tail đánh bại!
Trận chiến giữa Meredy với Erza và Juvia đang trong tình huống bất lợi với nhóm Erza. Dù hai đánh một nhưng họ tốn quá nhiều ma lực trước đó.
Nhưng khi Meredy nói muốn giết Gray, người mà Juvia yêu thương, cô ấy đã vô cùng tức giận và mạnh mẽ tấn công Meredy. Sức mạnh của cô ấy tăng lên rất nhiều và thậm chí là áp đảo Meredy.
Chính sức mạnh tình yêu với Gray làm cô ấy mạnh lên như vậy, vì vậy đối phó với Meredy chỉ cần một mình Juvia là đủ. Nhờ vậy mà Erza nhanh chóng đi tìm những người khác.
Trong cơn mưa nặng hạt, bầu trời tối sầm vì mây đen, bây giờ đã là chiều tối, xung quanh cũng tối hẳn đi trông thấy.
Trời mưa nặng hạt, tiếng mưa rơi ào ào lấn át cả những âm thanh khác.
Bộp! Xoẹt...
Tiếng bước chân nhanh chóng lướt qua, đạp lên vũng nước mà bước tới.
Bóng dáng mảnh mai trong rừng mưa u tối, nó lướt qua chỉ để lại một cái bóng trắng ở lại. Áo choàng trắng đã thấm đẫm nước mưa, mái tóc bạch kim cũng ướt đẫm bết lại. Cả người Nguyệt Nha ướt từ trên xuống dưới, tà áo trắng cũng dính không ít bùn đất, cô cứ chạy nhanh trong cơn mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Teen FictionKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...