Tách...
Âm thanh của những giọt nước, đang rơi xuống mặt đất.
Từng giọt từng giọt...tuôn chảy trên nền đất.
Một màu đỏ thẫm, như những cánh hoa hồng nở rộ, chói mắt đến cùng cực.
Nguyệt Nha đưa tay để trước ngực, bàn tay trắng nõn ấy giờ đây lại đầy sắc đỏ, rất bắt mắt. Nguyệt Nha bị thương, bị chém trúng bằng một thanh kiếm sắc bén, máu cứ không ngừng chảy ra, vết thương lại rất sâu.
Đây là một cú sốc. Nhìn máu nhuộm đỏ đôi tay mình, đó là máu của chính mình.
Thế mà Nguyệt Nha lại cảm thấy bình tĩnh đến lạ.
Cũng không phải thật sự ngạc nhiên vì điều này, dù đã lâu rồi cô không bị thương đến mức này nhưng sự thật là cô đã từng phải hứng chịu nhiều vết thương còn ghê gớm hơn thế này nhiều.
Chỉ là lâu rồi mới thế này nên trong phút chốc vẫn có một chút lạ lẫm.
Đã lâu lắm rồi không cảm nhận được nỗi đau này nữa, Nguyệt Nha rất ít khi phải đổ máu. Số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Từ khi thành công kích hoạt được lá chắn, Nguyệt Nha rất ít khi phải chịu những vết thương như thế này.
Ngay cả khi không cần dùng đến nó, Nguyệt Nha cũng sẽ không bị thương được. Vì trước giờ, chưa ai làm được điều đó.
Nhưng hôm nay kẻ đó đã xuất hiện.
Nguyệt Nha hoàn toàn bị kinh ngạc trước việc lá chắn của mình bể nát như những mảnh thủy tinh khi cô ta chạm vào. Một điều mà từ trước giờ chưa từng ai làm được, chưa từng xảy ra, kể cả kiếp trước lẫn kiếp này.
Bàng hoàng, kinh ngạc không thôi.
Chỉ vì thế mà trong giây phút nguy hiểm đó cô đã không tránh được.
Lỗi này thật sự nằm ở phía bản thân Nguyệt Nha. Vì quá tự tin vào việc lá chắn sẽ không bị phá vỡ nên cô đã không nghĩ đến việc tránh né trong đầu.
Hậu quả là vết thương sâu trước ngực lúc này.
Máu cứ đổ ào ào ra.
Nguyệt Nha cảm thấy mình sẽ không bị mất máu mà chết đâu nhỉ.
Vì y phục mà cô đang mặc là một màu đen, dù máu có đang chảy, dù vết thương có sâu như thế nào cũng sẽ không thể thấy được màu máu trên nền áo này.
Bộ y phục làm từ chất liệu rất tốt và bền, có thể xem nó như một bộ giáp của Erza, có khả năng đàn hồi tốt và có thể chống lại đao kiếm. Nhưng bây giờ nó bị rách một đường lớn trước ngực, lộ ra vết thương đang rỉ máu của Nguyệt Nha.
Thanh kiếm của White Nights không thể xem thường được, nó sắc bén không tưởng. Bằng chứng là đối đầu với lưỡi hái của Nguyệt Nha rất nhiều lần nhưng nó vẫn chẳng mảy may hư tổn.
Phải thừa nhận là đối thủ không những mạnh mà còn làm cô phải bất ngờ hết lần này đến lần khác.
Tuy có phần là tại bản thân Nguyệt Nha quá tự tin vào chính mình nên sự bất ngờ xảy ra đã không kịp phản ứng lại, nhưng tất cả thật sự là do bản lĩnh của đối thủ không tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh Trăng
Novela JuvenilKhói bụi dần tan đi, hình ảnh cũng dần trở nên rõ ràng, dưới ánh trăng trắng bạc, gió làm lay động những hàng cây tạo những âm thanh xào xạc du dương trong màn đêm. Dưới ánh trăng, một bóng người đứng đó, áo bào trắng giờ đây đã nhiễm bẩn xám xịt, n...