Chương 5: Bóng Tối Che Khuất Con Tim

5.5K 407 16
                                    

Mọi người cứ chạy mãi chạy mãi, đường đi có vẻ khá thuận lợi, cho đến khi...

Bọn chúng đuổi tới.

Bóng đêm bao trùm khắp nơi.

Bọn chúng bao vây và chặn lại hết mọi lối đi, ánh sáng trong mắt mọi người như biến mất, bị bóng tối tuyệt vọng lấp đầy.. Bọn chúng thì ở đó hả hê cười nhạo.

-Thế nào, cảm giác từ thành công nháy mắt liền thất bại như thế nào? Có phải là rất tuyệt vọng, rất hụt hẫng hay không? Hahaha...

Theo sau tiếng cười của bọn chúng là những tiếng gầm gừ của bọn quái thú, chúng không ngừng hướng những đứa trẻ đe dọa.

-Mấy đứa ranh con này, chúng mày tưởng rằng chúng mày sẽ dễ dàng thoát được khỏi đây sao? Hạn hoàn thành hệ thống Ma thuật R sắp đến, giờ đang là thời điểm quan trọng! - Một tên mập cầm quyền trượng pháp sư trong tay, đeo mặt nạ như những bọn cai ngục khác, dùng ánh mắt hung ác và xem thường nhìn lũ trẻ.

-Đợi đã, cứ cái đà này chúng ta không kịp tiến độ đâu. - Một một tên khác cao gầy đi chung với tên béo mập kia nói, hắn cười khinh khỉnh nhìn đám trẻ đang run rẩy.

-Nếu quá trình bị chậm trễ nó sẽ gây trở ngại lớn. Thông thường thì thì ta sẽ giam bọn bây vào buồng kỷ luật. - Hắn nhìn lũ trẻ yếu ớt đang run rẩy nhìn hắn.

-Nhưng hôm nay ta sẽ trừng phạt một đứa. Là đứa nào đã cầm đầu để cho tụi bây chạy trốn vậy hả? Nếu nói ra thì tụi tao chỉ phạt nó thôi, những đứa còn lại sẽ bị ăn một roi rồi nhốt dưới hầm. Như vậy là bọn tao nhân từ lắm rồi đó. Hahaha...

-Nói mau, đứa nào đã nghĩ ra chuyện này! - Tên mập hung ác nói.

Wally và Millianna sợ hãi ôm lấy nhau, Erza ôm đầu run rẩy, Shou khóc trong sợ hãi, Simon và Jellal không cam lòng siết chặt nắm tay. Nguyệt Nha cũng nhíu mày âm thầm tính toán.

Shou nghe xong lời bọn chúng, kịch liệt run rẩy, nước mắt cứ chảy ra không ngừng. Erza nhìn Shou sợ hãi ngồi đó khóc, cô bé cũng rất sợ. Nhưng mà cô bé không nỡ để Shou, người nhỏ hơn mình bị bọn chúng bắt rồi tra tấn. Shou sẽ không thể nào chịu nổi. Vì vậy cô bé run rẩy cúi đầu muốn nhận tội về mình, nhưng vừa muốn thốt ra thì hai giọng nói khác nhau đã vang lên trước mặt mọi người.

-Chính là tôi.

-Chính là tôi.

Những đứa trẻ giật mình ngẩng đầu lên nhìn hai người vừa lên tiếng, không ai khác chính là Jellal và Nguyệt.

Không chỉ đám người Erza và bọn quản ngục kia mà ngay cả Nguyệt Nha và Jellal cũng ngỡ ngàng nhìn nhau, vì họ không ngờ đối phương lại có cùng suy nghĩ và hành động giống như mình.

-Không liên quan tới bọn họ, chính là tôi chủ mưu chuyện lần này, cũng chính tôi là người lên kế hoạch, muốn bắt cứ bắt tôi là được.

Nguyệt Nha nhanh chóng phản ứng trước, hướng về những kẻ quản ngục kia nói ra. Nguyệt Nha không thể để bọn trẻ phải chịu sự tra tấn từ lũ khốn này được.

Jellal lúc này mới phản ứng lại, quay sang bọn chúng hét lên.

-Không phải là cậu ấy, tôi mới chính là người bảo bọn họ bỏ trốn, bắt tôi đây nè! - Jellal không thể để cho Nguyệt đứng ra chịu mọi tội được.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ