Chương 27: Nội Chiến

3.6K 206 37
                                    

Một ngày trời trong xanh và mát mẻ, Nguyệt Nha nghĩ mình cũng phải nhanh chóng trở về nhà một chuyến, dù sao thì Merlin cũng đang đợi ở nhà. Không biết hôm nay chị ấy nấu món gì cho mình nhỉ, hi vọng là có điểm tâm ngọt!

Cứ thế tung tăng đi về nhà.

Khi đi ngang qua công viên trung tâm thị trấn, Nguyệt Nha lại nghe có tiếng nói quen thuộc.

Nhận ra đó là giọng nói của Gajeel. Nguyệt Nha tò mò đi qua xem một chút thì thấy không chỉ có Gajeel mà còn có cả Droy, Jet và cả Levy nữa. Không biết họ làm gì ở chỗ này.

Cô nhận ra Droy và Jet rất tức giận nhìn Gajeel, còn Levy thì trốn sau thân cây nhìn về phía bọn họ lo lắng.

Nhìn qua cũng đủ hiểu họ đang có tranh chấp.

Nguyệt Nha nghĩ một chút có nên đi ngăn cản hay không, nhưng nghĩ lại những chuyện Gajeel đã gây ra cho nhóm của Levy thì...

Có lẽ cứ để bọn họ giải quyết cho ổn thỏa trước đã, nếu không thì cũng khó sống chung sau này lắm.

Giữ tinh thần xem kịch, Nguyệt Nha đứng một bên xem diễn biến. Tự nhủ có chuyện lớn là ngăn lại liền.

Quả nhiên một lát sau Droy và Jet cùng hợp lực đánh Gajeel, nhìn anh ta không có ý định tránh né hay phản đòn, thậm trí phòng bị cũng không, một mình lãnh trọn tất cả.

Nguyệt Nha xoa cằm gật đầu.

Không tệ, xem ra anh chàng này cũng là một người không tồi. Để mọi người chấp nhận mình, anh ta sẵn sàng gánh lấy cơn giận của mọi người.

Nghĩ lại những gì Makarov nói với Gajeel ngày đó, Nguyệt Nha cảm thấy có lẽ sẽ ổn cả thôi.

Thấy đánh như vậy cũng đủ rồi, Nguyệt Nha nghĩ mình cũng nên ngăn lại thôi. Họ cần có người giảng hòa.

'Ai! Lâu lâu đóng vai người tốt đi hàn gắn tình cảm cho mọi người cũng không tệ!'

Chỉ là Nguyệt Nha đang tính đi ra ngăn cản, lại nghe một âm thanh quen tai.

-Thái độ như vậy là sao? Sao lại bắt nạt kẻ cô thế vậy? - Laxus từ phía sau mọi người đi tới, ai nấy cũng bất ngờ nhìn lại.

- Laxus! - Droy và Jet kinh ngạc hô.

Nguyệt Nha ở cách đó không xa khẽ huýt sáo.

'Laxus trở lại rồi, có nên đi ra chào hỏi không nhỉ? Mà không biết mình đi ra rồi có chọc anh ấy nổi khùng như lần trước không?

Ai! Quả thật muốn hàn gắn tình anh em thắm thiết thật khó khăn, cần cố gắng nhiều hơn!'

Nguyệt Nha nắm chặt tay âm thầm quyết tâm nói.

-Mày là thằng khốn đã phá nát hội của bọn tạo hả? Thằng này cũng gia nhập vào hội rồi sao? - Laxus nhìn Gajeel bằng ánh nhìn lạnh nhạt, từ từ đi lại gần.

-Ông già đó vì không muốn hội quán bị phá nữa mà thu nạp tên này về à? Chính vì vậy mà bọn ta mới bị xem thường đó biết không, đồ rác rưởi! - Laxus nhìn Gajeel hung tợn nói. Gajeel cũng không nói gì, Laxus lại âm trầm nói những gì mình muốn.

-Trên đường về tao đã nghe được một số chuyện, những thứ khiến tao rất là khó chịu.

-"Fairy Tail chẳng là cái đinh gì hết! Mấy tên dở hơi, hết thời rồi còn gì!" - Dứt lời, xung quanh Laxus là những tia lửa điện màu vàng chớp lóe lên. Một đạo sấm sét đánh xuống Gajeel khiến anh ta hét lên đau đớn.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ