【LeodroKlein】Tìm cách với Leodro bất khả chiến bại của cậu đi!

353 23 8
                                    

【列克】快用你那无敌的列奥德罗想想办法吧!- deng8614.lofter.com

__________

Lời nói đầu: Chúa Storm có vấn đề trong quá trình thần giáng ——

1.

Ánh nắng mặt trời chiếu trên quảng trường bận rộn của Cảng Price, gió biển thổi từng đợt, kèm theo tiếng sóng vỗ mang đến một chút hương vị mặn độc đáo của biển. Trên mặt đất quảng trường Norda, đại đa số mọi người đều bận rộn, khi thì bước đi vội vã. Chỉ có những con chim trên mặt đất, trên bức tượng, và những con chim đi về phía trước hoặc nhìn xung quanh hoặc trái và phải có vẻ nhàn nhã hơn.

Có một người đứng ở quảng trường cảng náo nhiệt bên bờ biển dưới bầu trời quang đãng này, tư thái cũng thản nhiên như vậy. Klein mặc một chiếc áo choàng màu đen, đội mũ buổi lễ cổ xưa, đứng trên một chiếc ghế dài như một ảo thuật gia lang thang bình thường, nhìn những con mòng biển và chim bồ câu đi bộ trên mặt đất, kiếm ăn.

Không giống như chim bồ câu trắng mà Klein cho ăn trên quảng trường trước nhà thờ St. Samuel, hầu hết những con chim bồ câu này được trộn lẫn với màu xanh bình thường và xám trắng đen. Nhưng khi Klein nhìn thấy chúng, cô vẫn có thể cảm thấy sự bình tĩnh. Ông đưa tay ra, tự ý cho chúng ăn với một số mảnh vụn thức ăn và chiêm ngưỡng cảnh những con chim này tụ tập.

Trong sự bình tĩnh này, đột nhiên, trực giác tâm linh của Klein đã được chạm vào.

Điều này làm cho ánh mắt hắn chuyển động, nhìn về phía một thành viên cổ quái trong chim bồ câu cách hắn không xa.

Màu sắc của con chim bồ câu về cơ bản là tương tự như đồng loại của nó, nhưng kích thước của nó là lớn hơn đáng kể. Lông vũ của nó dường như không phục tùng nhiều, giống như một chút nổ tung.

Màu mắt của nó thập phần kỳ quái, không đỏ tươi như các đồng loại khác, ngược lại là màu xanh đậm gần như đen, giống như đáy biển không thể thấm vào ánh sáng.

Chim bồ câu lớn đối với bã bánh mì Klein cho ăn một chút hứng thú cũng không có, đứng tại chỗ, một bộ dáng khinh thường. Đồng loại xung quanh nó đang bận rộn đuổi theo thức ăn trên mặt đất, nhưng tất cả đều tránh được con chim bồ câu lớn kỳ lạ này.

"Đạo lý ta đều hiểu, nhưng con bồ câu này sao lại lớn như vậy?"

Klein ở trong lòng nhịn không được chửi bới, ánh mắt lại tùy thời chú ý nó. Hắn tạm thời không sinh ra dự cảm nguy hiểm gì, nhưng xúc động linh tính của bản thân khiến hắn cũng nhận định nó không tầm thường.

Dựa trên thói quen lưu lại trong thời kỳ 'người trực đêm', hắn theo bản năng đã có chút chú ý đến loại vật bất thường này, cũng hy vọng có thể tận lực xử lý, để nó không đến mức gây nguy hiểm cho cuộc sống của người bình thường.

Trong khi anh ta do dự có nên đi qua hay không, tiếp xúc thêm với con chim bồ câu lớn này, con chim bồ câu đột nhiên quay đầu và nhìn về phía anh ta.

Klein nhìn thấy sự nghiêm túc, cực kỳ áp lực khó chịu, và suy nghĩ và những cảm xúc phức tạp khác từ ánh mắt và biểu hiện của một con chim bồ câu.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ