【MonKlein】Xin chào chú Amon

144 10 0
                                    

【蒙克】蒙叔叔好

https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b3f1207d

__________

A Mông mang theo hài tử, vẫn là đứa nhỏ tổng tài bá đạo

00

Daniz quay lưng lại với thánh huy kẻ ngu, cố gắng duy trì khuôn mặt tươi cười cứng đờ, tiễn đưa người cuối cùng hôm nay cầm công văn đến đưa việc, cảm giác mình chỉ cách nhồi máu cơ tim một bước.

Cứt chó, hắn ở độ tuổi hai mươi thậm chí còn không biết viết.

Ngẫm lại lúc từng khoác lác uống rượu trên tàu Hoàng Kim Mộng, viết thư tình nhỏ cho thuyền trưởng là tự do cỡ nào, ai ngờ vận mệnh chuyển biến nhanh như vậy, vạn bảng hải tặc lưu lạc đến phê duyệt công văn đến mức lao chết.

Các vị thần sứ đã rất biết viết chữ, thậm chí nắm vững nhiều ngôn ngữ thì phấnch ném bút, chân vểnh lên bàn, cẩn thận tránh giấy da và chai mực, vô cùng kiêu ngạo.

"Thần sứ đại nhân, chúng ta ở bên ngoài nhặt được..." Cửa bị đẩy ra, người tới hoảng hốt hốt quên gõ cửa, Daniz bị kinh hãi từ trên ghế lăn xuống.

Cũng may hắn có kinh nghiệm phong phú và cân bằng tốt, lúc này ổn định thân hình, huy động cơ mặt cứng nhắc cố gắng làm ra biểu hiện thích hợp: "Đừng hoảng hốt, chậm rãi nói. "

Đến đây là chấp sự cao cấp của giáo hội, trình tự không thấp, cũng nhanh chóng nhận ra sự thất thố của mình: "Như vậy, tôi và đồng đội tuần tra gần đó, gặp một đứa trẻ. "

"Lúc ấy hắn đứng trên đỉnh nhà thờ, thật sự rất khó nhìn thấy."

"Tiểu hài tử đại khái dài ngắn như vậy, cảm giác sáu bảy tuổi." Chấp sự đưa tay khoa tay múa chân một chút, "Lúc ấy tưởng là ảo giác hoặc là đứa nhỏ bị bắt cóc do người phi phàm tạo ra, nhưng trong đội có một người có thị lực tốt nói cho chúng ta biết, đứa nhỏ kia trên mặt đeo một mảnh kính. "

Daniz lập tức lộ ra vẻ mặt ngưng trọng —— kẻ ngu ngốc từng tự mình hạ thần dụ rõ ràng quy định gần nhà thờ cấm đeo kính một mảnh, người vi phạm lập tức bắt giữ và giám sát chặt chẽ.

Ông cân nhắc: "Vì vậy, bạn bắt anh ta?" "

Biểu tình chấp sự thoáng cái cổ quái: "Không, không, không có... Ông nhảy ra một mình và nói, uh. "

Daniz có chút thiếu kiên nhẫn: "Nói cái gì vậy? "

Chấp sự che nửa khuôn mặt trên của mình: "Ông nói rằng ông là con của ông Ngu Ngốc, đến với chú Mông." "

01

Đứa trẻ đã bị cách ly mà không có bất ngờ.

Daniz từ trên xuống dưới đánh giá vị tổ tông này không biết từ đâu tới bảy tám lần, không thể thả đi lại không dám bức cung, khó chịu muốn chết.

Đôi mắt màu nâu nhạt của tổ tông nhàm chán nhìn chung quanh, mái tóc đen dài ở phía sau buộc bím tóc nhỏ, cuối cùng có chút xoăn, theo động tác hơi lắc lư.

Khuôn mặt cũng không tệ lắm, rất xinh đẹp một đứa trẻ.

Daniz tê dại lấy ra vật liệu trong ngăn kéo dùng để cử hành nghi thức, chuẩn bị xong tụng niệm tôn danh:

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ