【Giới Khờ】 Công viên giải trí

181 8 0
                                    

【水仙克】游乐园

https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc72bd4f

Đoàn tàu dừng lại ở ga cuối, người đàn ông xách túi xách xuống xe, xuyên qua sương mù thấy rõ kiến trúc xa lạ xung quanh sau đó dừng bước, chú hề phía sau hắn tịch thu chân, thiếu chút nữa đụng phải nam nhân đột nhiên lắc lư thân thể một chút, chéo một bước đi tới bên cạnh người đàn ông.

"Nơi này rốt cuộc là địa phương quỷ quái gì?"

"Ngươi nhìn thấy, nơi này là công viên giải trí." Chú hề chỉ vào tấm biển trên đỉnh đầu, chỉ vào chính mình, lại chỉ chỉ nam nhân, "Ta là hề, ngươi là nhà mạo hiểm. "

"Tôi chỉ là một doanh nhân, không phải là một nhà thám hiểm! Tôi phải đi đây! "

"Ngươi không đi được." Joker ngăn cản người đàn ông quay lại, "Chỉ có những người hạnh phúc mới có thể rời khỏi công viên giải trí." "

Người đàn ông đi vòng qua chú hề, xách túi xách của mình về phía đoàn tàu, nhưng bị bắt gặp. Sức lực của hắn rất lớn, nam nhân mất nửa ngày cũng không thoát ra được, chỉ có thể nhìn tàu tàu đóng cửa rời đi.

"Anh đã hủy hoại khoản đầu tư chiều nay của tôi, hài lòng?"

"Là ngươi dẫn ta tới." Chú hề nắm lấy người đàn ông đi đến công viên giải trí trống trải, "Trong đó có những gì bạn muốn." "

"Tôi chỉ ngủ trên xe một lúc và không nói chuyện với bất cứ ai. Anh là loại quái gì vậy? "

"Ta chỉ là tên hề nơi này mà thôi, mạo hiểm gia tiên sinh." Chú hề buông cánh tay người đàn ông ra, vô cùng phóng đãng hướng hắn hành lễ, không biết lấy từ đâu ra một đóa hoa màu vàng, "Chào mừng đến với công viên giải trí của ngài. "

"Tôi không phải là... Quên nó đi. "Người đàn ông lắc đầu, nhận lấy đóa hoa, cắm vào tầng lửng bên ngoài túi xách.

Sương mù bao phủ toàn bộ công viên giải trí, người đàn ông ngẩng đầu lên, vòng đu quay bị nuốt chửng một nửa. Nơi này rất lớn, nhưng ngoại trừ thương nhân, hắn chỉ nhìn thấy một đôi mẹ con, bốn phía yên tĩnh.

"Tại sao nơi này không có ai?"

"Bây giờ là nghỉ trưa, tất cả mọi người đi nghỉ ngơi, đây là quy củ của công viên giải trí."

Người đàn ông nhìn theo hướng chú hề chỉ, trên tường ngoài cửa hàng đồ chơi dán thông tin vào công viên giải trí, chỉ là cách hơi xa, anh ta không thể nhìn rõ nội dung trên. Hắn đi theo chú hề một đường đi tới thuyền hải tặc, chưa kịp nói cái gì đã bị kéo lên hàng cuối cùng.

"Nơi này quá dựa vào phía sau, không thích hợp."

"Không, nhà thám hiểm tiên sinh, đây là vị trí thích hợp nhất cho ngài." Chú hề ấn xuống người đàn ông đang muốn đứng dậy, thắt dây an toàn cho anh ta, "Bạn sẽ nhanh chóng thích ứng. "

"Không, dừng lại đi! Điều này là quá thú vị! "Người đàn ông nắm chặt tay vịn, trán chảy ra một chút mồ hôi lạnh.

Thuyền hải tặc rất nhanh hoạt động, kích thích ngồi ở đuôi thuyền khiến nam nhân nhắm mắt lại, mà chú hề bên cạnh hắn thì giơ tay lên hoan hô nghe không hiểu.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ