【Trung tâm Pales】Quà tặng

58 1 0
                                    

【帕列斯中心】礼物

https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c7559c86

__________

Pales là một thiên thần trong một chuỗi.

Khi sinh ra, ông đã nhận được món quà hiếm hoi nhất của thế giới phi thường, xuất thân cao quý và tài năng hơn người.

Hắn dần dần lớn lên, dưới sự hướng dẫn của các trưởng bối tiêu hóa ma dược, từ trình tự thấp phi phàm thăng lên một thánh giả. Các trưởng bối trong gia tộc đều nói Pales sau này sẽ trở thành đại nhân vật, trở thành vị thần minh đầu tiên của Soroyasde gia tộc.

Pales không biết tại sao ông muốn được thăng chức, ông thích thưởng thức món tráng miệng, sắp xếp phòng và đọc báo, và những điều này dường như có thể làm cho người bình thường.

Các trưởng bối nói với Pales, rất nhiều chuyện vốn không cần nguyên nhân, mỗi người phi phàm trên thế giới này đều đang dốc toàn lực thăng chức. Vì vậy, Pales lắng nghe những người lớn tuổi và tiếp tục đóng vai một người phi thường.

Sau đó, Pales trở thành thiên sứ có đức cao và cao vọng nhất của Soroiasde, không có người lớn tuổi nào dẫn dắt và giảng dạy Ngài, và Ngài là một người cố vấn và ngọn hải đăng mới cho những người trẻ tuổi.

Pales nhìn các thế hệ sau xung quanh Ngài gọi ông là "Ông già", và Ngài bắt đầu biết ơn những ân tứ mà Ngài nhận được, và gia đình đã cho ngài những đứa con yêu thương Ngài và tài năng để ông có thể bảo vệ tất cả những gì ngài có.

Sau đó, những đứa trẻ biến mất cùng với những người lớn tuổi của họ trong cuộc sống lâu dài của Pales. Ngài là linh hồn du hồn còn sót lại của Soroiasde trên thế gian.

Ngài đã ký sinh cho vô số loài người, lớn lên, suy nghĩ và sống với họ. Nhưng Pales không phải là họ, ông là một thiên thần, được sinh ra với một món quà hoặc một lời nguyền.

Pales không còn suy nghĩ về lý do tại sao ông tìm kiếm sự thăng tiến, và khi ông đạt đến đỉnh của những người phi thường, ông đột nhiên hiểu rằng tất cả mọi người trên thế giới đang bị đẩy về phía trước bởi số phận với sức mạnh không thể cưỡng lại, ngay cả khi nghĩ rằng đến đích vào giây tiếp theo có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Pales không sợ cái chết, ngài đã sống quá lâu và cuộc sống chỉ là một sự lặp lại tầm thường đối với Ngài. Pales cũng không khao khát cái chết, ông thích sống, thích chiến đấu với trẻ em, thích đọc báo mới nhất. Ngài thích hoa, thích mùa xuân, thích thế giới này.

Pales hiểu rằng sống chính nó là món quà tốt nhất.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ