【列克】关于苟三家成为风暴眷者这件事 - deng8614.lofter.com
__________
Lời nói đầu:
"Trong khoảng thời gian này, ngươi liền được chuyển cho Leodero."
Nữ thần đêm tối trầm tĩnh dưới lòng đất đạt được chỉ thị, "Đúng, chính là người thường xuyên bị ngươi gọi tên. "
——————————————————————
1. Về việc chuyển giao
"...... Dường như cũng có thể chấp nhận được. "Klein đứng trong căn nhà cho thuê đơn sơ của Bakerland, chần chừ hồi tưởng lại số lượng lớn vật liệu mà mình từng sử dụng, phù chú thiếc trong lĩnh vực bão táp.
"Ít nhất sibi bạc rẻ hơn rất nhiều." Ông an ủi chính mình, cảm thấy trái tim của mình dần dần bình tĩnh lại, bắt đầu chấp nhận sự thật đột ngột này.
Tàn dư của các loại thảo mộc được sử dụng để làm hài lòng các vị thần đã được thổi bởi một làn gió nhẹ nhàng trên mặt bàn, làm mờ chữ viết tay mà họ tạo thành. Klein im lặng một hồi, chờ những nữ thần này mượn tro tàn truyền lại sự mặc khải hoàn toàn tiêu tán vô hình, mới đứng dậy, bắt đầu thu dọn tế đàn trong phòng.
"Dựa theo chỉ thị của nữ thần, ta còn phải đi cầu nguyện với 'Phong Bạo Chi Chủ'. Đây cũng là chuyện nên làm, dù sao trên lý thuyết mà nói, ta sắp trở thành quyến giả của vị kia một đoạn thời gian. Nếu Ngài chấp nhận điều đó. "
Nhưng mà trong nháy mắt đội mũ lễ màu đen, mở cửa chuẩn bị đi ra, Klein vẫn nhịn không được ngẩng đầu nhìn thoáng qua bầu trời.
Hắn có chút lo lắng Úy Lam Tình Không không có mây này đột nhiên bay tới một mảnh mây đen, từ trên đỉnh đầu của mình giáng xuống một đạo thiểm điện.
"Cho dù bản thân bận rộn tiêu hóa duy nhất, nữ thần quyết định này cũng không khỏi quá khoa trương." Klein yên lặng ở trong lòng chửi bới, "Cho dù là minh hữu của nữ thần, ta vẫn cảm thấy, vị 'Phong Bạo Chi Chủ' tựa hồ rất nóng nảy kia so với tiếp nhận ta trở thành quyến giả, vẫn là càng hy vọng hạ xuống một đạo lôi trực tiếp bổ chết ta. "
2. Về lời cầu nguyện
Sau khi từ trên xe ngựa đi xuống, Klein một tay đè lại vành mũ màu đen, giương mắt nhìn chăm chú một chút trước mặt cách đó không xa, tháp nhọn cao chót vót, tương đối thô ráp mộc mạc.
"Thật sự rất đáng lo ngại a." Hắn ở trong lòng tự nói, bắt đầu do dự có nên trực tiếp tiến vào bản thể như vậy hay không, chứ không phải là sử dụng chiếu lịch sử như thói quen trước đây, hoặc búp bê, hoặc lịch sử chiếu con rối mã hóa.
"Quên đi, đối với ta bản thể không ở 'Vùng đất Thần Khí', một vị Chân Thần nếu nguyện ý, khẳng định có thể theo mật ngẫu cùng lịch sử chiếu hình ngăn cách đem lực lượng chân chính áp dụng lên người ta, dùng những thủ đoạn này có thể không chỉ không có hiệu quả, còn có thể tiếp tục chọc giận hắn." Klein nghĩ, từng bước chậm rãi đi về phía cổng lớn của Nhà thờ Thánh Phong.
...... Đợi đến khi ngồi xuống phòng cầu nguyện hoàn toàn khác với phong cách 'Nhà thờ đêm', tâm tình của Klein còn có chút nặng nề và khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.