【蒙克】原来你喜欢祂
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c7852ed2
__________
Sau ngày tận thế, bất kể là thất thần hay tân thần đều trải qua một thời gian tương đối an nhàn, nhưng cuộc sống của hoàng đế đen Russell cũng không yên ổn.
Sau khi Amundi ký sinh lần thứ 103 với các nhân tình của Russell và đeo kính đơn khi Russell cố gắng hôn anh ta, Russell cuối cùng đã không thể chịu đựng được nữa. Sai lầm không thể gây hại đáng kể cho Hoàng đế đen, nhưng sự quấy rối và nghịch ngợm ở khắp mọi nơi của Amun chỉ đơn giản là không thể chịu đựng được.
Russell cài nút áo ngủ và ngồi nặng trên ghế sofa bên cạnh: "Được rồi, tôi hứa với bạn, nhưng nói trước tôi chỉ trả lời một câu hỏi." "
Amon mỉm cười và lấy ra một cuốn nhật ký nửa cũ, thuần thục lật đến một trang nhất định, chỉ ra những câu được đánh dấu bằng bút trước: "Hãy cho tôi biết những lời này có nghĩa là gì." "
Russell tiếp nhận nhật ký, theo bản năng đọc ra tiếng: "Tôi chưa từng nghĩ có một ngày nào đó tôi sẽ thích Am..."
Lời nói của Russell đại đế đột nhiên dừng lại, hắn nghiêm túc đọc nhật ký tiếng Trung từ đầu đến cuối ba lần, lại đánh giá A Mông từ trên xuống dưới ba lần.
Trên mặt Russell không gợn sóng, trong lòng đã sớm nổ tung hoa. Được rồi, Chu Minh Thụy, tiểu tử ngươi nhìn văn chất nho nhã, mày rậm mắt to, thì ra thích nam nhân, còn viết nhật ký thầm mến chua xót như vậy. May mắn thay, tôi vừa không nói với bạn rằng tôi đã bị rò rỉ miệng của tôi, nếu không nó thực sự là một hình phạt công khai.
Phát hiện Russell đột nhiên rơi vào im lặng, luôn luôn mang theo một nụ cười khi thiên thần hiếm khi có một số thiếu kiên nhẫn: "Làm thế nào để bạn nói chuyện chỉ nói một nửa?" "
"Lời này tôi thật sự không dễ nói..." Russell vừa cười ha hả trả lại nhật ký cho A Mông, vừa điều động bạn cùng phòng từ lâu giúp bạn cùng phòng đuổi theo ký ức của cô gái. Nếu A Mông cầm nhật ký của Chu Minh Thụy vốn hỏi ta, chứng tỏ hai người bọn họ cũng không phải là không có khả năng, vậy ta liền uyển chuyển ám chỉ hắn một chút. Nghĩ như vậy, Russell tâm tư vội vàng chuyển ra một bộ dáng cao thâm khó lường, nói với ánh sáng tận thế của đôi mắt đen: "Đêm cho tôi đôi mắt đen, nhưng tôi lại dùng nó để tìm kiếm ánh sáng. "
A Mông như có điều suy nghĩ ôm nhật ký rời khỏi phòng ngủ của Russell, hôm nay Russell đại đế cũng tiến hành sao chép cảm thấy mình làm tốt nguyệt lão, vui vẻ ngâm nga bài hát.
Trong không gian linh giới bị lực lượng bí ẩn vây quanh, Klein cầm một chén nguyệt kiến hoa thảo trà cùng nữ thần đêm tối hai mặt nhìn nhau.
Amanisis đang chậm rãi ăn khoai tây chiên mà Klein kéo ra từ khe hở lịch sử: "Chu Minh Thụy, anh cũng là người sống hai mươi năm trong thế kỷ 21, thích một người mài giũa lâu như vậy không đi tỏ tình, cả ngày chạy tới chỗ tôi bảo tôi giúp cậu phân tích tình cảm tính là chuyện gì xảy ra? "
Klein đờ đẫn uống một ngụm trà: "Tôi gặp phải vấn đề mới, Amon dường như thích Huang Tao." "
Amanisis trên mặt lộ ra thần sắc khó tin, khoai tây chiên vừa nhét vào miệng cũng quên nhai: "AMon thích Hoàng Đào? Anh đùa tôi đấy à? Loại thẳng nam lạm tình như Hoàng Đào có chỗ nào có thể hấp dẫn vị thần lừa đảo này? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.