【DanKlein】 Tôi nhớ anh

163 11 0
                                    

【达克】我就记得你了 - hdgm520.lofter.com

https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc5cc257



Daniz cảm thấy như thể anh ta đã quên điều gì đó.

Khi hắn mở mắt ra, bên cạnh vây quanh một vòng người không giải thích được, đưa cho hắn một quyển sổ quyển. Đó là chữ viết của hắn, Daniz nghĩ, cả Ngũ Hải tìm không ra người thứ hai có thể viết chữ giống như đoàn hỏa diễm. Nó dường như là một cuốn nhật ký, nhưng Daniz chắc chắn rằng ông cảm thấy rất xa lạ với những người, cho dù đó là tên hoặc sự kiện.

Cho nên mình không phải bị bắt cóc chính là mất trí nhớ?

chó!

Thông qua đám gia hỏa tự xưng là huynh đệ này giới thiệu với nhau một lần, Daniz vạch bỏ phỏng đoán đầu tiên, cho nên hắn hiện tại đúng là mất trí nhớ, nhưng hắn rõ ràng còn nhớ rõ không lâu trước...

"Vậy các ngươi có thấy German không?" Tôi nhớ anh ấy đã mời tôi gặp nhau. "

Lời này vừa nói ra, chung quanh đột nhiên an tĩnh lại, không quá hai giây ai nấy đều giống như đánh máu gà.

- Tiểu tử ngươi đủ gan a!

"Mau mau mau, ai đi nói cho thuyền trưởng, người Liệt Diễm mở miệng hỏi lại là hắn!"

"Huynh đệ cẩu phú quý không được quên! Tôi cảm ơn bạn đã hy sinh bản thân của bạn cho cả năm biển cướp biển! "

Daniz không rõ lý do tại sao, anh ta có nói gì sai không? Mặc dù tên điên German kia quả thật rất đáng sợ, nhưng phản ứng của các ngươi có phải không đúng hay không?

Một trong những hải tặc nhiệt tình giải thích cho hắn một lần, đại khái chính là lúc hắn chờ German bị người đánh lén, năng lực vật phẩm phi phàm một lần không biết tên kia là chỉ có thể nhớ rõ người hắn thích nhất.

Dù sao thuyền trưởng và German cũng không nói không thể giải thích cho Daniz, bọn họ cũng vui vẻ ăn dưa.

Liệt Diễm cư nhiên thích tên mạo hiểm điên cuồng kia!

Tình địch vui mừng giảm một chút!

"Bạn bạn nói gì?"! chó! Làm thế nào tôi có thể thích tên điên đó! "Daniz không thể tin được, lại không thể không tin, thậm chí đã bắt đầu nghĩ ra di ngôn chuẩn bị sẵn sàng tùy thời bị biến hiện.

Giống như là để đáp lại ý tưởng của Daniz, German và Edwina cùng nhau đi vào, nửa sau hoàn toàn lọt vào tai.

Ôi, trời lạnh.

Daniz xác định thân chủ trong miệng hắn vừa mới lạnh lùng nhìn hắn một cái, bởi vì cả người hắn lông tơ đều dựng thẳng lên.

May mắn là German cũng không làm ra hành động điên cuồng gì trước mặt nhiều người như vậy, chỉ là cùng Ed Văn Na tán gẫu các loại thuật ngữ chuyên môn hắn nghe không hiểu, nghe nửa ngày cũng nghe hiểu một câu cuối cùng. German đề nghị nói chuyện riêng với anh ta, nhân danh nghiên cứu học thuật, và Edwina đồng ý. Hải tặc trong phòng chỉ chốc lát sau đã chạy hết, trước khi đi ai nấy đều không quên cổ vũ cho đồng bạn tốt có thể là lần cuối cùng nhìn thấy, hơn nữa hoàn toàn xem nhẹ tuyệt vọng lộ ra trong mắt hắn.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ