【MonKlein】Vô duyên gặp ban ngày rực rỡ

107 4 0
                                    

【蒙克】浓艳白昼所无缘得见

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c80bf623



Summary: "Nguyệt kiến thảo trong sương đêm ẩm ướt, nở ra những bông hoa thanh lịch mảnh khảnh, tránh ánh nắng mặt trời như một ẩn sĩ."

— "Nguyệt kiến thảo" Claire

Khi ...

Klein ngồi trên bãi cỏ không quay đầu lại, chỉ nhìn mặt trăng đỏ: "Bạn đã đánh cắp đồng hồ lớn của Bakerland một lần nữa." "

Giọng nói của Python là ai đó bước qua bãi cỏ, và ông ngồi xuống bên cạnh Klein và giơ tay lên một cách vô tội: "Tôi không, ông Ngu ngốc thân mến." "

Klein liếc xéo một cái, A Mông chưa từng khiêm tốn nhìn nhau.

Bóng đêm che khuất những thứ vô danh bắt đầu khởi động, đó là gì? Cái gì vậy? Amon không biết rằng ông đã đánh cắp lời thề của người mới trong đám cưới, ông đã đánh cắp nhịp tim dữ dội của cô gái trẻ, và ông đã ăn cắp buổi lễ tỏ tình của thanh niên - nhưng ông biết lý do tại sao đôi môi của Klein sẽ ngọt ngào như sữa và mật ong.

Họ tận hưởng một khoảnh khắc yên tĩnh trong bóng tối sắp chết, và không ai đề cập đến những kỳ quan từ ngày xưa.

Klein đột nhiên mở miệng: "Bầu trời đầy sao, tôi có nghĩa là loại không có ô nhiễm, muốn nhìn thấy?" "

Những kẻ báng bổ nháy mắt một cái nháy mắt từ thiện như nước chảy: "Điện hạ của ta, xin hãy. "

Cả dải ngân hà mênh mông đột nhiên khảm trên màn đêm, ánh sáng ửng đỏ không xâm nhiễm chút nào, A Mông chú ý tới vầng trăng sáng kia cũng theo đó hóa thành ngân bạch ngọc luân.

Đây là bầu trời mùa hè trước khi ngày xưa giáng xuống, hiện giờ chỉ tồn tại trong trí nhớ của Chu Minh Thụy. Ký thác nỗi buồn của vô số văn nhân tao khách, vẫn còn nhớ rõ nó chỉ còn lại ba lữ khách bị lạc ở nơi đất khách quê người.

Đó là một phép lạ.

Klein, người đã tiêu hóa ma dược của bồi bàn quỷ bí, có đủ năng lực để tái hiện lại quê hương chỉ tồn tại trong sương mù lịch sử trong một thời gian ngắn, anh sẽ chia sẻ cảm xúc không nơi nào để gửi gắm với Amon.

Thiên sứ rõ ràng cảm nhận được tình ý ẩn giấu của hành động này của Klein, anh cười cong mắt, ôm lấy người yêu: "Cảm ơn Klein thân mến, tôi cũng có quà tặng cho anh. "

Klein không thoát ra, mặc cho AMon treo cả người mình: "Cái gì vậy? "

"Ánh sáng."

A Mông đưa tay, nắm tay về phía mảnh tinh không kia.

Một đạo hỏa quang đánh bóng bóng đêm thâm trầm, Klein nhìn thấy lưu tinh thiêu đốt bầu không khí hướng mình gào thét mà đến.

Trọng lượng của người đàn ông đằng sau nó đột nhiên biến mất, như thể nó chưa bao giờ tồn tại.

"A Mông?"

Klein quay đầu lại, anh đột nhiên phát hiện hình dạng của ngôi sao băng đã thay đổi. Nó liên tục kéo dài kéo dài, toàn bộ bụi liên sao bắt đầu xuất hiện sự phân chia chân tay, nhưng nó không dừng lại, vẫn rơi xuống và đốt cháy -

Không, điều này không đúng, trực giác tinh thần của Klein đang được cảnh báo điên cuồng, nó chưa bao giờ hét lên cuồng loạn như vậy, như thể ai đó đang cố gắng để có được trái tim của họ.

Không phải tia lửa ma sát trong khí quyển, không phải diêm đánh bóng bình minh. Thời gian phảng phất như bị đảo ngược, theo nó rơi xuống đè ép khí lưu tới gần, bóng đêm sao băng xẹt qua càng ngày càng dày đặc, từng mảnh vụn từ chỉnh thể tách ra thiêu đốt, nó cách ban ngày càng xa, cái gì đang làm nhiên liệu ——

Không chỉ có một ngôi sao băng được vẽ tới, cả một trận mưa sao băng che khuất bầu trời mà đổ lên bầu trời, thiên thạch cuối kỷ Bạch Phấn đem sự thống trị của loại bò tót dễ dàng lật đổ chỉ sợ cũng chỉ là như thế. Chúng là như vậy nghĩa vô phản cố, giống như mặt trời trước khi rơi mang đến dư âm cuối cùng, muốn ở trong đêm tối độc lập mở ra thần quốc ban ngày, muốn ở trong mắt khán giả duy nhất khắc sạch dấu vết không thể xóa nhòa.

Klein thấy rõ bản thể của thiên thạch, đó là đống đổ nát của con người. Da thịt cùng không khí ma sát tốc độ cao không ngừng thiêu đốt, không lưu lại một khối thịt tốt không cháy đen, đó là ai ——

Là ai đã từng ở dưới bầu trời đầy sao kỳ tích tái hiện, nói với hắn:

Luôn luôn nhìn chằm chằm vào tôi, để tôi không bao giờ rơi vào sự nhầm lẫn

Là ai dưới ánh mắt bất lực của hắn, trộm đi ngày xưa nhằm vào ô nhiễm của hắn lưu lại một nụ hôn, dùng môi lưỡi vượt vào bẩm sinh duy nhất

Huyễn Cảnh dừng lại trong giây khắc sao băng sắp va chạm vào thành thị, sau đó toàn bộ hình ảnh giống như gương bị đánh nát từng mảnh bóc tách, lộ ra bốn phía vô tận sương mù xám tro.

Khi —— khi ...

Phía sau Klein, đường viền đồng hồ lơ lửng trống rỗng phác họa ra, mặt đồng hồ phủ đầy hoa văn thần bí lại điên cuồng, chỉ nhìn chăm chú cũng sẽ bị nguyền rủa kèm theo thời gian mất đi, con trỏ từ chất liệu không rõ mười hai liên kết trong suốt cấu thành, bánh răng không ngừng cắn hợp đan xen nhưng yên tĩnh không tiếng động.

Tất cả các thành viên của Tarot đều nhận ra nó, đồng hồ treo tường này từ sau khi kẻ ngu ngốc chính thức tuyên bố trở về trình tự số không đã trôi nổi phía sau ngài, như hình với bóng.

Không ai dám nhìn thẳng vào các vị thần, tự nhiên không biết rằng ở góc của mặt đồng hồ được khắc một con quạ đeo kính đơn, dưới đây là một câu nói Guhemis: Tặng Klein thân yêu

Khi —— khi ...

Kim loại bày chùy gõ âm tr siêu, thanh âm cũng không rõ giòn ngược lại tương đối nặng nề. Audrey, thiên thần trong chuỗi khán giả, ngay lập tức ngừng di chuyển trên tay, khom người cúi đầu hành lễ.

Sương mù xám xịt vây quanh người đến, công lý chỉ dám nhìn xuống mặt đất để tránh nhìn thẳng vào Chân Thần. Hai chân tái nhợt không thêm tầng lớp cách nhau đi trên mặt đất, chỉ nhìn chi thể dường như gầy yếu vô lực này tựa hồ bất kỳ một trình tự nào cũng có thể dễ dàng gãi qua, nhưng mà bất kỳ sự tồn tại nào dám mạo phạm hắn đều sẽ hóa thành bụi bặm bay đi, cứ như thế chưa từng dính một khắc bẩn thỉu trên mặt đất.

Kẻ ngốc đi bộ trong một thế giới đầy tham lam, giống như đi bộ trong vương quốc yên tĩnh của ngày vĩnh cửu.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ