【2021蒙克七夕】烹饪长久,生命短暂
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1ccc467a6
Summary: Nó đã trở thành một câu chuyện về quê hương của một khách du lịch cô đơn.
Khi anh ta tỉnh lại, anh ta đang bị một vòng người vây xem.
Họ nhìn anh ta như thể họ đang nhìn vào một quả trứng, sống. Hắn nghĩ như vậy, không tự chủ được lui về phía sau vài bước. Tuy rằng những người này không có ngũ quan, khuôn mặt là một mảnh bằng phẳng màu trắng, nhưng hắn tin tưởng ánh mắt trống rỗng của bọn họ nhìn hắn giống như thời gian nhìn trụ cầu sắt, từng thùng nước vương nhìn vàng, Florion nhìn tầng ozone —— trước đây đối với cái sau có lẽ không có ác ý nhắm mục tiêu, nhưng sự tồn tại của bọn họ sẽ làm cho cái sau mục nát. Kẻ thù tự nhiên và chủ nợ có thể được sử dụng để mô tả mối quan hệ của họ.
Ông không thể chịu đựng được và hỏi: "Bạn có phải là chủ nợ của tôi?" "
, "Chủ nợ? Có thể nói như vậy. "Người vô diện gần anh ta nhất mở miệng, anh ta không nhìn thấy mặt phẳng màu trắng có một cơ quan giống như môi nhúc nhích, nhưng giọng nói của người vô diện vẫn còn rõ ràng: "Bạn nợ tiền lương của chúng tôi." "
Tiền lương? "Anh ta gần như nghẹn họng: "... Nhưng tôi không có tiền. "
Đây là sự thật, hắn hoàn toàn không biết gì tỉnh lại ở chỗ này, thân không một xu một nghèo hai trắng, đáng giá nhất đại khái là chính hắn.
"Tình huống như vậy đối với ngươi mà nói không thể bình thường hơn. "Người vô diện sớm đã có dự cảm, bọn họ quay đầu đi về phía giữa phòng, tầm mắt của hắn nhìn theo, phát hiện nơi đó bày một cái bàn dài bằng đồng. Sáu người vô diện ngồi xuống quanh bàn dài, chỉnh tề quay đầu lại nhìn hắn.
"Cho nên chúng ta nhất trí, muốn ngươi lấy lại thứ đã từng bị ngươi vứt bỏ. "
Tôi thậm chí không biết bản thân mình là ai. Ông run rẩy giơ tay lên, "Vì vậy, tôi không nhớ những gì tôi đã mất." "
Người đàn ông vô diện đầu tiên lắc đầu," ông nói. "
Người đàn ông vô diện thứ hai chạm vào cằm: "Chúng ta có nghĩa vụ không?" "
Người thứ ba vô diện dùng ngón tay nhẹ nhàng gõ vào bàn dài bằng đồng: "Dường như toàn bộ phiếu đã vượt qua. "
Vâng, ..."
"Chào mừng bạn đến với nhà hàng. ", người vô diện đồng thanh nói.
Hắn được những người vô diện mời đến ngồi xuống, lo lắng bất an nhìn những người vô diện chuẩn bị dao kéo cho mình, sửa sang lại khăn ăn. Cho đến khi một người vô diện trong đó bưng món ăn đầu tiên cho hắn, hắn cúi đầu nhìn, khiếp sợ đến hoài nghi võng mạc của mình có phải đã biến thành hình dạng người vô diện hay không. Hắn theo bản năng đưa tay sờ sờ mặt, hoàn hảo, ngũ quan vẫn còn.
"Đây là... Pha lê màu vàng? "Hắn chần chờ dùng đao nĩa đến gần đĩa ăn, một viên thủy tinh màu vàng trong suốt nằm trên đĩa sứ trắng tinh, cuối cùng vẫn dừng lại giữa đường, bởi vì hắn nhớ rõ độ cứng của thủy tinh Mạc thị là 7, hắn còn không muốn dập nát răng. Hắn chỉ có thể ngẩng đầu tìm kiếm cái kia bưng lên hoàng thủy tinh nhân vô diện, hắn nhớ rõ cái này Vô Diện Nhân vừa mới ngồi ở chỗ xa nhất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.