【LeoKlein】Thời gian một mình

197 13 0
                                    

【伦克】独处时光

https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc4df8c3



Lúc 7 giờ sáng, Klein gõ cửa số <> phố Pinster, hai phút sau đó mà không có động tĩnh nào. Từ trong túi lấy ra tờ giấy nhỏ viết trình tự hẹn hò nhìn, xác định không phải vấn đề của mình, vì thế Klein giơ tay lên, gõ cửa lần nữa, trong phòng vẫn không truyền đến bất kỳ phản ứng nào.

Không phải có chuyện gì xảy ra, phải không?

Kim tệ từ đầu ngón tay bật lên, phủ nhận suy đoán này.

Đang lúc Klein đang rối rắm có nên trở về Nguyên Bảo làm bói toán nghiêm ngặt hơn hay không, phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập.

"Sớm thôi, Klein." Leonard thu gọn túi xách của mình vào tay trái của mình, tay phải trống rỗng vẫy về phía Klein, lấy chìa khóa nhà ra và ném nó.

"Anh mới tan tầm?" Klein lấy lấy chìa khóa mở cửa, thuần thục lấy dép lê của mình từ trong tủ ra thay, từ trong tay Leonard nhận lấy túi giấy có mùi thơm quen thuộc.

Hương vị truyền đến từ túi thực sự là quá hấp dẫn, Klein mở ra và gần như nghĩ rằng cô đã trở lại thế kỷ 21.

Cái này! Sữa đậu nành! Dải dầu!

Leonard đóng cửa thu dọn mình xong, chui vào phòng bếp lấy bình đường trắng ra, vừa ngẩng đầu liền nhìn ánh mắt Klein sáng lên.

"Cửa hàng chu vừa mở trên đường phố bên cạnh, nhìn qua là do đồng hương của anh mở." Len Nad giải thích cho Klein mọi thứ, "Hôm nay tan tầm muộn, sữa đậu nành ngọt đã được bán hết, chỉ mua cho bạn hương vị ban đầu." "

"Không có việc gì, có thể ở chỗ này nhìn thấy chúng nó ta liền rất thỏa mãn." Klein bước đến và cho Leonard một cái ôm lớn, sau đó trở lại bàn với lon đường.

Leonard đối với cuộc hẹn hôm nay ngược lại không có cảm giác gì, nguyên nhân chủ yếu chính là trên cơ bản mỗi ngày đều có thể gặp mặt, tuy rằng đều là trong mộng, nhưng coi như là hẹn hò đi. Vì vậy, đối với một cuộc hẹn như ngày hôm nay, điều duy nhất có thể nghĩ đến chỉ có thể đi mua một bữa ăn sáng như vậy.

"Hôm nay có an bài gì không?" Klein thêm vài muỗng đường vào sữa đậu nành khuấy, "Muốn làm gì cũng được. "

"Không thể tưởng được sắp xếp cái gì a..." Leonard một tay sữa đậu nành một tay, vểnh chân vây xem Klein bỏ lượng đường trắng vào trong chén, "Sữa đậu nành ngọt như vậy thật sự có thể uống được sao? "

"Rất ngon, cho nhiều như vậy còn không phải vì đường trắng nhà cậu không ngọt." Klein thì thầm oán giận, bưng ly lên nếm thử.

Vâng, độ ngọt là chính xác.

"Ta còn tưởng rằng lần rút thăm này ngươi sẽ không mang theo ta, dù sao bình thường muốn gặp mặt một lần cũng có thể nhìn thấy."

"Mỗi ngày chạy đến giấc mơ của người khác quấy rầy giấc ngủ bình thường là vô đạo đức, Leonard." Klein lên án mạnh mẽ điều này.

"Ah, phải không?" Tôi thấy anh hạnh phúc mỗi lần. Leonard nói xong, đột nhiên nghĩ ra hôm nay nên làm gì, "Lúc đó cùng nhau ngủ đi! "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ