【MonKlein】Cấu trúc Aphanitic đánh cược Pascal

91 2 1
                                    

【蒙克】隐晶质结构敲下帕斯卡赌注

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1cb1ac164



Summary: Shh, anh ta đã nói với anh bí mật.

Không biết từ khi nào, mỗi đêm chủ nhật Klein sẽ rơi vào lỗ đen, hào quang của thiên thần, lỗ thông hơi tòa nhà - loại tính từ nào cũng tốt, tóm lại là giấc mơ của một người khác.

Rất rõ ràng cảnh mộng này lục ly quá mức, Klein lần đầu tiên đến không hiểu ra sao lại đi dạo trên sân bóng rổ trải đầy dung nham. Mona Lisa của bảng rổ nuốt chửng đèn cồn đã tắt, cà tím hồng treo trên bầu trời vặn vẹo, số lượng của chúng vẫn đang tăng lên ở cấp độ hình học, một chút màu xanh lá cây trên đỉnh màu hồng của cà tím ... Thành thật mà nói, đó là một chút kinh tởm. Klein đẩy kim ngư thảo tiến lại gần nghĩ thầm, hắn dùng sức xoa xoa thái dương, ý đồ xem nhẹ tiếng thét chói tai mà đám kim ngư thảo dần dần buông ra.

Sở thích của chủ sở hữu giấc mơ rõ ràng là rộng lớn, xa là dưới ánh mặt trời chói chang và mưa lớn xen kẽ của những người trẻ tuổi nâng quan tài: "Người ngoài cuộc" của Gamu, nếu giọt mưa không phải là bánh sừng bò sẽ tốt hơn; Bên cạnh là cô gái cầu nguyện cho tinh linh đưa cô rời khỏi cha dượng, bộ phim tiếng Tây Ban Nha "Mê cung của Thần Phan", con tinh linh đó càng thêm xấu xí; Cây chà là phát triển thành phân tử hóa học giương nanh múa vuốt trong dung nham, khóe mắt Klein co giật băm dưới cành cây để nhận ra, không muốn nhớ lại công thức tổng hợp của hợp chất.

Tuy rằng hỗn loạn đến cực điểm, nhưng phóng mắt nhìn lại các loại sở thích mà chủ nhân mộng cảnh biểu hiện ra lại cơ bản giống như hắn, điều này làm cho hắn có chút ngứa ngáy.

Nếu họ gặp nhau trong thực tế, họ có thể là một người bạn tốt?

Klein dần dần đi bộ mệt mỏi, và ông nhìn xung quanh không có lựa chọn nào khác ngoài việc ngồi vào đống cá vàng. Cành lá mềm mại thật sự là thoải mái đến cực điểm, nếu như ngủ trong giấc mộng của người khác sẽ như thế nào? Hắn chưa từng biết, do dự một chút, Klein vẫn là ngửa ra sau nằm xuống, điều này làm cho hắn không thể tránh khỏi lần nữa đối mặt với bầu trời bị cà tím phấn tràn ngập, hắn bất đắc dĩ híp mắt —— hả? Chờ đã...

Klein ngây ngẩn cả người.

Trên bầu trời màu đen làm nền, cà tím đã sớm bày ra trận thế, ung dung chờ khách ngẩng đầu, đọc tin tức chủ nhân truyền đi.

"Chào mừng bạn đến, lần sau trở lại ^ ^"

Phía sau thậm chí còn đi theo nhan văn.

Klein. Moretti ngồi thẳng, ngay cả chăn trượt xuống đất cũng không để ý. Hắn sững sờ sờ ánh mắt, lại sờ sờ gáy, cuối cùng vẫn không nhịn được nhỏ giọng nở nụ cười.

Ông bắt đầu mong đợi chuyến thăm tiếp theo của mình, mong được đáp ứng những giấc mơ không điệu.

Trong những giấc mơ không thuộc về anh ta, Klein hoặc là cưỡi nốt nhạc từ lồng chim khổng lồ đi xuống, hoặc mặc váy cưới của công chúa Cissy đầy sợi chỉ đen để đốt cháy bệnh viện tâm thần, hoặc bẻ đồng hồ khổng lồ theo chiều kim đồng hồ để chiến đấu với kim phân và lươn vườn.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ