【MonKlein】Đừng nhặt Alpha trong lúc khuya

149 15 0
                                    

【2021蒙克七夕】不要在深夜小巷捡Alpha

https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1ccc2504f

- A Amon O klein

__________

Klein mở mắt ra, phát hiện trong phòng khách sạn chỉ còn lại một mình hắn, theo bản năng thở phào nhẹ nhõm.

Xem ra vị tiên sinh hữu ích kia cũng không muốn cùng người xa lạ sau một trang tình cảm buổi sáng trần trụi hai mặt nhìn nhau -- đó thật sự quá xấu hổ. Klein nghiêng đầu nhìn về phía đồng hồ trên tường, mười hai giờ rưỡi trưa, bây giờ nếu xuất phát, hắn còn kịp học lớp lịch sử buổi chiều. Klein Moretti, một giảng viên trẻ tại Đại học Tingen, không muốn bị các giáo sư khác nhắc đến vì đến muộn không lâu. Ông nhanh chóng mặc quần áo của mình, bọc các dấu vết của lưng, eo và đùi bên trong trong quần áo sơ mi đơn giản. Trên cổ có chút phiền toái, Klein nghiêng người nhìn vào gương, nhiều lần xác nhận đuôi tóc có hoàn toàn che đi màu đỏ kia hay không. Đột nhiên, ngón tay của ông dừng lại ở dấu răng trên bề mặt của tuyến gáy.

Klein giữ động tác này cẩn thận phân biệt phe tố mỏng manh, thuộc về hắn trong không khí, sau đó tuyệt vọng tìm được một tia hơi thở của rượu đắng trong vị ngọt của vani, rất nhạt nhưng lại hoàn toàn không thể bỏ qua.

Hắn cứng ngắc sửa sang lại đuôi tóc và cổ áo sơ mi, trước khi yên lặng thu hồi trong lòng đối với alpha xa lạ kia rất biết xã giao lễ phép đánh giá.

Trong hai mươi năm qua, Klein đã cảm thấy rằng giới tính của Omega đã không gây ra bất kỳ sự bất tiện nào cho chính mình, và ông đã không xem xét việc tìm kiếm một người bạn đời Alpha phù hợp cao, và thời gian thư được giải quyết hoàn toàn bằng thuốc ức chế.

Vì vậy, một khi chất ức chế không thành công, mọi thứ trở nên khó khăn.

Đêm sau khi tăng ca liên tục vài ngày, Klein trên đường về nhà ngửi thấy mùi vani không ngừng phát ra từ trên người mình, lập tức biết đại sự không ổn. Tín Kỳ không có lý do gì mà sớm hơn một tuần, mà hắn cũng phù hợp với lẽ thường mà không mang theo thuốc ức chế.

Mùi vani càng ngày càng nồng đậm, Klein dựng cổ áo lên rồi hạ thấp mũ, ý đồ hơi ngăn cản khối da nóng bỏng sau gáy không ngừng tản ra mùi hương ngọt ngào mê người. Hắn ở trước khu vực ban đêm đặc biệt phồn hoa, quay đầu rẽ vào một con hẻm nhỏ bên cạnh.

Nơi này còn cách căn hộ của hắn hai dãy nhà, chỉ mong thể lực của Omega thời kỳ tín kỳ đủ chống đỡ mình dùng tốc độ người thường đi hết đoạn khoảng cách không quá xa này. Klein nghĩ như vậy, buồn bực đụng vào lưng một người.

Theo quan điểm của đồng nghiệp và sinh viên, pheromone của Klein không phù hợp với tính cách của mình. Mặc dù xuất phát từ lễ phép, bọn họ sẽ không đề cập đến chủ đề riêng tư và mập mờ như vậy, nhưng không thể nghi ngờ mùi mực hoặc trà đá ngọt đều thích hợp hơn hương vị ngọt ngào mềm mại như vani. Đương nhiên bọn họ cũng tuyệt đối không thể tưởng tượng được vĩnh viễn mặc bộ đồ hợp thể, thanh niên ôn hòa gầy yếu trong thời kỳ thư thời sẽ bắt được Alpha xa lạ gặp phải trong hẻm nhỏ đến khách sạn gần nhất giải quyết vấn đề.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ