【MonKlein】 Amon không muốn tính độc nhất

186 4 0
                                    

【百日蒙克】阿蒙祂不想要唯一性了

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c94f7639

Summary: Bản chất con người của ông là một cây ký sinh phát triển vào bên trong, rễ biến dạng hấp thụ tình yêu và hấp thụ tuyệt vọng, từ các vết máu khô của môi dưới để có thể nhìn thấy một cái nhìn thoáng qua, và cuối cùng với cái chết của hệ thống tuần hoàn, thối rữa thành một mandala màu đen đầy đất.

Thiết lập là Amun nghĩ rằng A-đam đã trở thành Đức Chúa Trời để sống lại một cách vô ích, vì vậy ông biết rằng bây giờ A-đam là vô ích, và không biết rằng sau khi vô ích, A-đam đã biến mất

Trong khi tôi đang ngồi trong nhà thờ, Amun tìm thấy nó. Ông đẩy cánh cửa nhợt nhạt ra, và vẫn còn lưu lại nước thánh trên tay, để lại dấu nước năm ngón tay trong suốt trên cửa.

Vì ánh sáng ngược, con không thể nhìn thấy biểu hiện của Ngài: "Cha ôi, con không muốn tính độc nhất của con nữa." "

Ông nói thẳng thắn.

"Ta muốn nghe lý do." Tôi không có gì ngạc nhiên.

Ngài đi đến băng ghế cầu nguyện đối diện tôi và ngồi xuống, tựa cánh tay vào lưng ghế, tháo kính mắt phải ra trong tư thế rất lười biếng, lơ đãng ném nó lại.

"Tôi không biết lý do chính xác, " ông cười, "chỉ muốn làm điều đó." "

Tôi chờ đợi cho Ngài để nói xong.

Amun chống đầu suy nghĩ một lúc: "Bạn có biết hộp thủy tinh của con người không?" "

"Biết." Tôi mỉm cười và khuyến khích Ngài nói tiếp.

"Con người sẽ luôn luôn có rất nhiều ý tưởng kỳ diệu để bù đắp cho những thiếu sót mà không có khả năng phi thường," Amun vui mừng, và ông rõ ràng là một đứa trẻ giỏi quan sát con người, "ví dụ, sử dụng hộp thủy tinh để quan sát rễ của thực vật trong trái đất thay vì ăn cắp nó hoàn toàn, hoặc xây dựng một ngôi nhà kiến bên trong hộp thủy tinh để biết làm thế nào họ di chuyển trong một hang kiến, không ký sinh chúng." "

Ông dừng lại và lắc đầu: "Kiến, kiến." "

Ngài làm chậm việc chơi một mảnh kính, thời gian ngắn hơn của các sản phẩm thủy tinh trong không khí, thời gian bị vuốt ve trong tay Ngài, và tôi biết đó là trọng tâm của Ngài.

"Kiến lang thang trong hộp thủy tinh, chúng vĩnh viễn không biết điều gì phong tỏa tự do, vì sao thế giới này vĩnh viễn không thay đổi? Vì sao cảnh vật trước mắt có thể nhìn thấy nhưng không cách nào đến? "

Ông nghiêng đầu: "Tại sao mắt tôi không bao giờ thay đổi?" Tôi lang thang giữa tất cả mọi thứ, từ thời gian đến không gian có thể được nắm bắt bởi tôi, những gì còng tay tôi, tại sao tôi không thể đi ra khỏi rào cản trong suốt? "

Đôi mắt xuyên thấu như diệu thạch đen tối giờ phút này tràn ngập sương mù, ta không cần quyền hành đều có thể nhìn thấy dấu khắc của Ngài.

Giống như vết sẹo xấu xí mới, giống như vết sẹo để lại dấu vết.

"Tất cả đều biết Đức Chúa Cha Toàn Năng..." Amon nhìn về phía cửa sổ hoa thủy tinh, tôi nhìn theo ánh mắt của Ngài, ánh sáng như hoa hồng rực rỡ đầy màu sắc: "Ngài có biết hộp thủy tinh của con là gì không?" "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ