【蒙克】献给克莱恩.莫雷蒂的花束
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c8b54ebe
__________
Sáng sớm người nghĩa trang luôn không nhiều lắm, cành lá cây bách bách tùy ý lắc lư trong gió, những đốm sáng bị rò rỉ cũng có vẻ thản nhiên.
Người đàn ông trước bia mộ thứ ba bên trái quá chói mắt, mỗi một người đi ngang qua đều giống như vô tình đem ánh mắt dừng lại trên người hắn thêm vài giây —— thoạt nhìn hắn thật sự không giống một người đáng thương đến tế lễ cho người chết, không ai giống như hắn dựa nghiêng vào bia mộ mới tinh, khóe miệng còn lộ ra nụ cười trêu tức. Bó hoa huệ trong ngực ngược lại mới mẻ, tuyết trắng, nhụy hoa còn rơi xuống sương, đại khái là thứ duy nhất trên toàn thân hắn ngoại trừ trường bào đen ra.
A Mông nhận thấy được mỗi một ánh mắt, trực tiếp che lấp, đảo qua hắn, nhìn chằm chằm hắn, hắn thậm chí còn rõ ràng bọn họ khi nhìn về phía hắn trong lòng phân biệt suy nghĩ cái gì. Nhân loại a, hắn im lặng cảm khái, sau đó mượn tư thế không chút trang trọng, mở đầu ngón tay ra phong thư kia.
"Thưa ngài Amun, thưa ngài:
Xưng hô làm cho người ta cảm thấy xa lạ, chữ viết lại quen thuộc. Khóe miệng A Mông mở rộng độ cong, hắn dùng khuỷu tay chống bia mộ, ôm hoa huệ giống như một đám bồ câu, ngoan ngoãn nằm ở khuỷu tay. Ông đẩy một mảnh kính duy nhất và đọc nó xuống.
"Bức thư này có lẽ đã được Melissa chuyển cho bạn. Tôi tin rằng với cái nhìn sâu sắc vượt xa con người, bạn nên kết luận từ tất cả các loại chi tiết melissa, rằng cái chết của tôi không phải là một trò lừa bịp. "
"Sau khi dự đoán kết cục của mình, tôi bắt đầu viết bức thư này, mục đích là để cho bạn biết rằng các thí nghiệm hoặc kế hoạch mà bạn đã kiên trì cho đến nay đã thất bại từ đầu đến cuối."
"Làm cho ta muốn bắt đầu từ đâu."
"Tất cả mọi thứ dường như có thể được truy trở lại vụ xả súng bất ngờ đó, nơi tôi bị ảnh hưởng và mất trí nhớ. Điều này làm tôi bối rối, và quan trọng hơn, tôi đang ở giai đoạn quan trọng mà tôi không thể đi sai. Như bạn đã biết, tôi sống với anh trai và em gái của tôi, cuộc sống không giàu có chỉ dựa vào tiền lương của Banson, vì vậy việc có thể nhận được một vị trí giảng dạy tại Đại học Hoy là rất quan trọng đối với gia đình chúng tôi. Để có thể vượt qua cuộc phỏng vấn thành công, tôi đã được điều trị liên quan đến phục hồi trí nhớ. "
"Tôi nhớ cảnh lần đầu tiên nhìn thấy anh, hôm đó là ngày thứ ba tôi hoàn thành kiểm tra hệ thống, bác sĩ ban đầu liên lạc với tôi đến bệnh viện tái khám, sau đó anh ấy giới thiệu anh với tư cách bác sĩ chính mới cho tôi. Phải nói rằng, bạn rất giỏi trong việc hiểu và kiểm soát trái tim của mọi người. Lúc đầu, bạn, giống như tất cả các bác sĩ bình thường, hỏi tôi thường xuyên, thỉnh thoảng toát lên sự quan tâm vừa phải, và khi đến thăm tôi luôn luôn mang theo một bó hoa huệ. Sau đó, bạn dành rất nhiều thời gian trò chuyện, đi dạo và ăn tối với tôi cho đến khi chúng tôi trở thành người yêu. "
"Vâng, người yêu. Điều gì quan trọng hơn sự đồng hành, hiểu biết và lắng nghe của một người mất trí nhớ sâu thẳm trong trái tim mình? Huống chi bản thân cậu cũng đủ mê người, bất kể là kính mắt và khóe miệng cong lên, hay là hiểu biết không giống người thường cùng trò đùa nhỏ khiến người ta thích thú, đều vô cùng đặc biệt lại khó nắm bắt. Hợp lý, sau khi anh tỏ tình, chúng tôi trở thành người yêu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.