【all克】上班时间禁止摸鱼 - yan953665.lofter.com
_____
Sau khi 'Kẻ ngu' tiến vào ngủ say, mọi người trong Tháp La hội vẫn sẽ dùng phương thức cầu nguyện để có được thần thánh đáp lại, đồng dạng bọn họ cũng sẽ đi tới thần quốc trên sương mù xám xịt, ngồi trên ghế cao bằng đồng thuộc về mình, cùng người khác tiến hành giao tiếp riêng tư, hoặc là đơn thuần mở một hồi hội nghị lớn.
Lúc đầu, khoảng thời gian này không cố định, và sau đó họ chào đón một cuộc họp mà tất cả mọi người tụ tập.
Đó là vào chiều thứ Hai.
'Công lý' Audrey nhoáng lên thần, phát hiện mình đi tới trên sương mù xám xịt. Xung quanh đỏ thẫm tinh thần phiêu phù, khuôn mặt quen thuộc chư vị không còn bị sương xám ngăn cản, lần đầu tiên trực quan bày ra trước mặt đối phương. So với sự kinh ngạc của những người khác, năng lực của người xem rõ ràng làm cho cô gái xa nhà này càng thêm trầm ổn, nàng đã không còn là thiếu nữ ngây thơ đơn thuần kia, còn có thể đơn thuần không biết đặt câu hỏi, hơn nữa còn ở trước mặt một vị tà thần không biết thân phận.
Yo, tà thần. Gọi 'ngu ngốc' tiên sinh như vậy, có lẽ có chút quá bất lịch sự. Audrey thu hồi suy nghĩ của mình, nhìn về phía mọi người đang nói chuyện phiếm, có vài người tựa hồ đối với hình ảnh não bổ trong trí nhớ sinh ra sai lệch, mà có người vẫn kinh ngạc khẳng định.
Cô liếc nhìn 'người treo ngược' Alger đang trầm tư, vừa vặn đối phương cũng ngẩng đầu lên nhìn cô, hai vị nguyên lão taro hội nhìn nhau cười, vì thế quyết định tạm thời cướp đoạt quyền nói chuyện, tổ chức cuộc họp bất thình liệt này.
"Các vị, xin hãy im lặng một chút." Audrey chậm rãi mở miệng, thanh âm không nổi sóng.
Mọi người cũng theo đó mà an tĩnh lại, theo thủ thế của cô, ánh mắt tập trung vào chỗ ngồi 'Ngu Giả' vẫn trống rỗng như trước.
"Xin hỏi có ai yêu cầu ông 'ngu ngốc' cho cuộc họp này không?"
"Không có."
"Không phải ta."
"Ách... Tôi cũng vậy. "
Một phen đối chứng xuống, cư nhiên không có ai là người khởi xướng tụ hội. Như vậy chỉ rõ ràng, Audrey mỉm cười, "Nếu đã như vậy. Như vậy người khởi xướng hội nghị này hẳn là tiên sinh 'Ngu Nhân'. "
"Đương nhiên, không loại trừ khả năng là 'Thế Giới' tiên sinh."
"Klein? Chẳng lẽ hắn đã tỉnh lại? "Giọng nói của 'ngôi sao' Leonard vang lên vào lúc này, anh ta nhìn về phía 'công lý', chỉ thấy Audrey mỉm cười, im lặng nhìn anh ta.
Đột nhiên, ông dường như nhận ra một cái gì đó.
Những người khác cũng đồng loạt quay đầu nhìn hắn.
"Đây có phải là tên thật của 'thế giới' không?"
"Thì ra đây mới là tên của hắn..."
- Hai người các ngươi quen biết?
Nguy hiểm Leonard, nguy hiểm
Leonard lúng túng cười, sát thủ nhan sắc cố gắng lừa gạt qua cửa ải, nhưng những người khác không hề động đậy, cũng may hắn kịp thời chuyển đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.