【MonKlein】Tại sao Klein lại là thần

221 7 0
                                    

【蒙克】克莱恩为什么是神

https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b50e0a6a

__________

Trước khi nói về vấn đề này, tôi muốn nói về nơi amun khác khác là tồi tệ hơn Klein.

Đầu tiên là Amon, người đã phạm tội kiêu ngạo

Trong khách sạn bắt cóc kẻ ngu liền lộ ra nụ cười khinh thường, loại A Mông ngạo mạn này nhất định đi không lâu, sự thật cũng là như thế, dựa vào vị trí áp chế dụ dỗ thần đi nơi thần khí sau đó một mực đi xuống dốc, cuối cùng mọi người mênh mông. So sánh với Thần rất khiêm tốn, tạm dừng nghỉ ngơi giữa chừng, tuyệt vọng không thoát ra đều là từ bi mà Thần để lại cho phàm nhân, Thần không phải sẽ không, chỉ là không muốn thông qua biểu hiện quá hoàn mỹ làm cho đối thủ tuyệt vọng cho nên cố ý không cần, buồn cười có vài người không hiểu dụng tâm lương khổ của Thần, thế nhưng còn lấy những chuyện này viết đoạn xấu xa, ta khuyên các ngươi nên tự làm.

Sau đó là phân thân Amon phạm tội phẫn nộ

Bởi vì bản thể bên cạnh đem kẻ ngu xâm đại nhật đặc nhật liền đánh nhau với người ta, đi trên đường nghe thấy Amon nhắc tới tên của Thần liền nổi giận nổi giận so sánh mình với thần thân mật, trái với câu nói của Thần Trong "Thánh điển ngu giả": "Ta không làm đối tượng. "Vì vậy, Thiên Chúa đã hạ xuống sự trừng phạt của mình, phân thân Amon đã được thu hồi bởi bản thể, trước khi đi hét lên để cho tôi tạo thành bộ phận sinh dục, từ đó bản thể không nâng lên."

Tiếp theo là trận quyết chiến Amon với tội lười biếng

Tự cho là Song Lộ Chân Thần có ba gia trì là rất giỏi, tự sờ lên Nguyên bảo. Ngoài ra mọi người đều không biết, trên thực tế, trước khi trận quyết chiến bắt đầu, khi AMon nhắm mắt lại để thiền định, hình ảnh trong đầu của ông là kẻ ngốc đứng trong ánh sáng, khi Thiên Chúa nói với anh ta: "Cút mẹ của bạn." "Nhưng mà, lời khuyên bảo của Thần chẳng những không làm cho A Mông lạc đường biết trở về, mà còn dám khiêu chiến uy nghiêm của thần trên sương mù xám, vì thế thần hạ trừng phạt của hắn, để A Mông bị tiêu diệt trong vụ nổ siêu tân tinh, đặc tính phi phàm ăn trước kia phun ra một chỗ, từ nay về sau giáng vị xuống trình tự một.

Sau đó là một Amon khác đã phạm tội ghen tuông

A Mông nhiều lần được bản thể giáo dục, nhưng khẩu phục không phục, âm thầm ghen tị với quyền ưu tiên bắn pháo của bản thể, thậm chí dám nói ra trước mặt mọi người, khẳng định so với bản thể lâu hơn. Vì thế, trên sương mù xám xịt, cũng chính là trên giường của Ngu Giả tiên sinh, hai A Mông bị Thần chính diện đạp xuống. Tuy nhiên, đọc trong cùng nhau đối mặt với sự kết thúc, và cha của mình là một trong những đồng minh của Thiên Chúa, Thiên Chúa đồng ý rằng ông sẽ leo lên một lần nữa.

Một phân thân khác, Amon, tội ác tham lam

Chỉ là mới ra đời, đã dựa vào tình ca thời xưa tự học thổ đến thần, mà điều này, tự nhiên là bởi vì thần đáp ứng. Thượng Đế vốn đã khâm định Ngài là một bữa ăn thay thế trong chiến tranh lạnh với bản thể Amun, ngồi yên một lát khi ngài không muốn đối mặt với cái miệng mà bản thể Amun nói dối liên tục, vì thế thậm chí không tiếc tự mình khâu miệng ngài lên, chủ động xin tha thứ trên giường, đem tất cả mị thái quy cho Ngài, thậm chí đồng ý ngài có thể gọi tên thật của mình. Nhưng cuối cùng phân thân A Mông bị bản thể tàn nhẫn giả mạo ý thức, không còn lấy việc thực hành ý chí của Thần làm ý chí của mình, cũng không còn nghe lời kêu gọi của Thần, thậm chí tự cho mình đã hoàn toàn nắm giữ Thần, lại đem loại hình ảnh báng bổ tôn nghiêm của Thần do Bộ Phúc lợi giáo hội Ngu Giả sáng tạo ra ra hương vị, vì thế thần giáng xuống trừng phạt, phân thân A Mông từ nay về sau trở thành một bùa chú trong đống tạp vật, mà bản thể A Mông sẽ không còn có thể bước vào bộ phúc lợi của giáo hội ngu giả nửa bước nữa, cha của hắn sẽ cho hắn một bữa giáo dục yêu thương, bạn trai của hắn ngủ một giấc lại hai năm.

Một phân thân khác, Amon, tội ăn quá nhiều

Sau khi bữa ăn thay thế trước đó sa đọa, Đức Chúa Trời bắt đầu tìm kiếm bữa ăn thay thế vâng lời tiếp theo, lần này, ông đã chọn một phân thân trình tự bốn. So với bản thể, A Mông không thể nghi ngờ là không hoàn mỹ, hắn không có bản thể đủ để ngu giả hít thở không thông áp lực cường đại, cũng không có tư tưởng âm hiểm bản thể thâm không thấy đáy, từ tinh không du học trở về không biết học được nhân tính gì, dũng khí dám đùa giỡn quỷ bí dưới mí mắt phụ thân, không chê vào đâu được giả ngu giả ngây ngốc, nhưng thần đem hai gã phân thân tốt nhất của mình, German cùng Merlin tạm thời giao cho hắn, cũng cho hắn ôn tồn. Nhưng ngại chuyện bản thể lần trước, Thần cho rằng có lẽ do áp lực của mình quá lớn mới dẫn đến thao tác vặn vẹo của bản thể A Mông, vì thế lần này giảm tần suất gặp mặt, giảm bớt sự chua xót mà bản thể A Mông có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Phân thân A Mông thành công, nhưng hắn chẳng những mạo hiểm khắc tên mình lên người German, càng không quên sơ tâm mưu toan nhúng chàm Nguyên bảo, chỉ là hắn cho rằng thần đối với hắn thập phần khoan dung, cuối cùng hắn cũng bởi vậy phạm phải tội ăn quá nhiều, cũng ngày hôm sau bị bản thể thu hồi.

Cuối cùng, Amon, người đã phạm tội dâm dục

Cùng Thiên Tôn tranh đoạt quỷ bí chi chủ trong mộng cảnh, thần đã phi thường suy yếu, Phúc Sinh Huyền Hoàng Thiên Tôn dùng trò chơi thời xưa hút đi tinh khí của thần, thần đã vô lực trừng phạt A Mông thông qua liên hệ duy nhất vọt tới trong mộng cảnh, chỉ có A Nhĩ Kiệt vẫn phỏng đoán Ngu Giả tiên sinh làm như vậy nhất định có thâm ý của hắn đi. Giờ phút này thần không địch lại ý thức thiên tôn ăn mòn cuối cùng vẫn tâm hệ địa cầu như cũ, vì thế hắn chọn A Mông hiện đang ở trong thân thể mình, làm hậu thủ. Là người rể chưa qua cửa mà Thần Khâm định, A Mông bảo vệ uy nghiêm của thần rất tốt, nhưng sau khi liên tiếp đối mặt với hai lần Thiên Tôn vặn vẹo thế giới quan Klein O trang bị B, bị thần quá nhiệt tình bức ra đặc tính phi phàm, vì thế trong mộng cảnh liên tiếp bại lui, cuối cùng bị đá ra khỏi máy chủ.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ