【蒙克】秘密武器
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c7431859
Amon gia nhập Tarot tKlein có một bí mật.
__________
Klein có một bí mật.
Amun rất tò mò về điều này, và ông quyết định đánh cắp bí mật.
Ngày đầu tiên, Amon lặn vào giấc mơ của Klein, ông ngồi ở một góc của giấc mơ nhìn Klein từ xa, nhìn Klein đứng dậy trong giấc mơ từ chiếc ghế cao được bao quanh bởi sương mù xám của Nguyên Bảo, lảo đảo leo lên đỉnh mặt trăng đỏ.
Ngày hôm sau, Amon đánh cắp ký ức của Klein, anh ta đi qua nó, giải tỏa bóng tối của vùng đất bị bỏ rơi, đẩy ra khỏi cơn bão của biển sương mù, thổi tan sương mù dày đặc của Bakerland, ngăn chặn bàn tay của Ince xuyên qua ngực Klein.
Ngày thứ ba, Amon đóng giả bồi bàn của quán cà phê thường xuyên nhất của Klein, mỉm cười và đánh cắp những suy nghĩ thoải mái và vui vẻ nhất của mình khi ông mang bánh Dixi và trà đá ngọt ngào cho Klein.
Ngày thứ tư, Amon đến nhà của mình ở số 160 Klein Berkrende Street, dự định theo dõi bộ não của Klein trong suốt cả ngày. Nhưng Klein nhìn thấy anh ta ngay sau đó và trốn vào lỗ hổng lịch sử mà anh ta không thể đuổi theo.
Klein trong lỗ chân lông lịch sử nghĩ rằng có lẽ anh ta nên đi nhờ cô Justice một lần nữa.
Phải, Klein có một bí mật, người biết chỉ có Audrey.
Mặc dù không có gì, Amun đã không bỏ cuộc. Ông là vua của các thiên thần kiên nhẫn.
Trong hai mươi ba ngày tiếp theo, Amon trở thành một người đưa thư, một đứa trẻ, một người lái xe hoặc một linh mục, và ông đã trở thành bất cứ ai mà Klein có thể tiếp xúc và đánh cắp những suy nghĩ lẻ tẻ của mình khi tất cả các Klein không được bảo vệ. Không ai có thể hoàn toàn ẩn một bí mật trước mặt anh ta, và quá trình tìm kiếm này là thú vị như một trò chơi giải đố.
Amun nghĩ rằng ông có lẽ là người biết Klein nhất trên thế giới.
Những nỗ lực của Vua Thiên thần đã không bị lãng phí, và khi ông hóa thân thành một con quạ và theo Klein đến Quỹ Hỗ trợ Học tập Bakerland, ông đã tìm thấy một số manh mối. Tên đó là Audrey. Người đi đường trong mơ của Hall tỏ ra lo lắng khi chào hỏi Klein.
Có lẽ là một gợi ý tinh thần, Amon nắm bắt cơ hội, và ông đã nhân cơ hội này để ăn cắp bộ nhớ của Audrey. Anh ta nghe thuộc về German. Giọng nói của Sparero cách cửa gỗ, bối rối kể cho anh ta bí mật của mình.
Hóa ra là như vậy.
Thần nghịch ngợm cong khóe miệng.
Hắn đã đánh cắp bí mật của Klein và biến nó thành vũ khí của chính mình.
Vì vậy, ông "người yêu" đã yêu cầu một cuộc trao đổi riêng biệt với ông Ngu ngốc tại cuộc họp Tarot.
Klein không thể chui vào một lỗ hổng lịch sử nào đó dưới ánh mắt của các thành viên tarot, anh ta chỉ có thể im lặng gật đầu đồng ý.
Trong không gian chỉ còn lại hai người, A Mông đứng lên đi tới trước ghế cao của kẻ ngu, tùy ý vứt bỏ sương mù xám trắng chung quanh Klein. Ông nói, "Ông Ngu ngốc, tôi đã tìm thấy bí mật của ông." "
Hắn sáng ra vũ khí, Klein rũ mắt xuống, không nói một lời.
Amon mỉm cười và áp sát tai Klein: "Ông Ngu ngốc, ông yêu tôi, phải không?" "
"Bởi vì nghĩ rằng nó đã được mệnh để không nhận được một phản ứng, bạn giữ bí mật của bạn. Vì sợ bị phát hiện nên anh yêu cầu cô Công Lý trấn an và thôi miên cô. "
Đây là một vũ khí tuyệt hảo, có thể dễ dàng xuyên thấu áo giáp, yểm hộ, cùng với tất cả phòng ngự của Klein.
Klein ngẩng đầu lên và ông Ngu ngốc mất bí mật quyết định phát động một cuộc phản công.
"A Mông các hạ, hoặc là nói 'Luyến nhân tiên sinh', là thần tử giỏi lừa gạt, sinh vật thần thoại trời sinh, khi ngài nói đến chuyện 'yêu', cũng không thể làm cho ta sinh ra bất kỳ cảm xúc nào."
"Hey, tôi đã không nói về 'tình yêu'," Amun hôn vành tai của Klein, "Tôi đang nói về bạn. "
"Tôi không nghĩ rằng tôi có bất cứ điều gì để bạn nói về hoặc suy nghĩ." Klein quay đầu, giãy dụa chống lại.
"Tôi thấy tất cả những kỷ niệm của bạn sau thế giới này, tôi đã có một số giấc ngủ ngon trong giấc mơ của bạn, tôi theo bạn qua tất cả các đường phố và bóng râm của Bakerland." Amun, người vẫy vũ khí, trông rất tự hào: "Tôi nghĩ rằng tôi có đủ điều kiện hơn bất cứ ai để nói về bạn." "
"Ngài rốt cuộc muốn nói gì với ta đây?" Klein biết mình sắp đầu hàng, và anh ta bắt đầu ngồi chờ chết.
"Ta chỉ muốn nói cho ngươi biết, ta biết bí mật của ngài, cũng vì vui vẻ."
"Cho nên, xin hãy đối xử với tôi với thái độ đối đãi với người yêu, không nên giấu cảm xúc của mình, cũng không nên trốn vào lỗ hổng lịch sử."
"Bởi vì ngài yêu ta, ta cũng vui vẻ được ngài yêu."
AMon cúi người xuống, hôn xuống khóe miệng Klein.
Đây là một cú đánh chí mạng của hắn.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.