【蒙克】给贝克兰德一位先生的信
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c7309e7d
"Đĩa Odin" sequel, không nhìn thấy cũng không sao, đại khái là A Mông vì Nguyên Bảo mà giết Tiểu Khắc, sau đó hắn hối hận. Sau đó là "Viết lại"
__________
Tôi nên gọi anh là gì? Ông Ngu ngốc, Klein, Down hay German?
Không, nó không quan trọng. Tôi đang viết thư cho anh và ngồi trên ghế an ninh trong phòng ngủ của anh hướng ra cửa sổ tại số 160 Berkronde Street.
Thành thật mà nói, tôi cảm thấy hạnh phúc và tội lỗi khi tôi ở trong căn phòng này. Tất cả mọi thứ ở đây là như vậy hài hòa, mỗi hành động của tôi là một sự phá hủy không thể đảo ngược của thế giới. Tôi có thể đoán tất cả các chi tiết xảy ra ở đây, giống như đi lạc vào cuộc sống của bạn. Ví dụ như bàn làm việc trước mặt tôi, nó được đặt ở nơi có thời gian nắng dài nhất trong ngày, cốc gốm sứ với tay cầm có thể được lấy, giấy, bút, một số sách, tùy ý chất đống ở phía bên kia. Bạn dường như không thích đọc sách, nhưng bạn thường viết thư. Tiểu tử ký sinh cho Pales hay vị quan cầm quyền tử vong kia?
Đứng dậy từ ghế, bước ra khỏi chân trái đầu tiên, sau đó chân phải, thông qua gương mặc quần áo, lặp lại hai lần nữa đến giường. Khoảng cách này là hoàn hảo đến mức không thể tin được. Nếu bạn hôn bạn ở bàn làm việc, sau đó tôi chỉ có thể cởi áo khoác của bạn và cởi hai nút trên áo sơ mi của bạn trước khi tôi ôm bạn trên giường.
Giường của bạn rất lớn và mềm mại, ngủ một mình thực sự là một chút lãng phí, vì vậy tôi thường nằm trên đó, làm cho chăn và gối lộn xộn. Đó là một cảm giác khá xấu. Viết ở đây tôi muốn nghỉ ngơi trên giường của bạn một chút, nhưng tôi phải kết thúc lá thư này đầu tiên, bởi vì tôi đã dừng lại quá nhiều lần.
Tôi sẽ để nó trực tiếp trên bàn của bạn sau khi hoàn thành lá thư này. Tôi có thể dán tem ở góc trên bên phải của nó, đặt nó vào hộp thư, chờ đợi cho một Amon đi xe đạp để đặt nó trong túi, trằn trọc và sau đó được nhét bởi một Amun khác vào hộp thư bạch dương trắng trước cửa của bạn, và sau đó quản gia của bạn sẽ lấy nó trở lại vào một góc của ngôi nhà vào buổi sáng nhỏ giọt sương. Nhưng quá trình này là quá dài và không đủ tôn trọng.
Tôi nghĩ rằng bạn nhớ cuộc họp cuối cùng của chúng tôi, mặc dù nó có thể là một kỷ niệm không tốt cho bạn. Về điều này, tôi phải giải thích rằng tôi không muốn ăn cắp cuộc sống của bạn, bạn có thể sống lại trên Fort Nguyên, đó là một thực tế mà tất cả chúng ta đều biết. Tôi đã không nhận được Fort Nguồn, cũng không có đặc điểm phi thường của bạn, vì vậy tôi đã viết thư cho bạn ở đây bởi vì bạn vẫn còn sống, ít nhất là không chết.
Vâng, tôi đang viết thư cho anh, tôi sẽ viết nó ở đâu?
Mọi thứ bắt đầu với cuộc họp đó, nhưng tôi không biết làm thế nào để tiếp tục. Cho phép tôi đi một lúc, tôi không nghĩ anh sẽ phiền nếu tôi uống một ngụm trà đá ngọt mà Neneya đã chuẩn bị cho anh.
Hương vị của trà đá ngọt tôi không thích lắm, nhưng cũng không phải là ghét. Tôi đã nói ở đâu? Ồ, lần cuối cùng tôi gặp nhau, phải, tôi muốn gọi anh ta là một "cuộc gặp gỡ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.