【蒙克】光、覆舟、流浪者
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c8f4e979
__________
Klein cũng không biết AMon đang đánh giá mình. Mệt mỏi và vết thương dẫn đến mất sức mạnh, anh ngủ thiếp đi vào góc tường và mơ thấy đồng đội trong quá khứ.
Vẫn còn là đống đổ nát quen thuộc, cựu đội trưởng dunn. Smith đứng giữa tảng đá, cởi một lớp mặt nạ ra khỏi khuôn mặt của mình và ném nó vào cỏ bên chân. Hắn cười cười với Klein, sau đó xoay người rời đi -- Cohen Lê đang đứng ở phía trước cách đó không xa chờ hắn. Klein khom lưng nhặt mặt nạ bị vứt bỏ, rất mỏng, mờ, không giống dunn, càng không giống mình, hắn đeo nó lại, mặt nạ liền giống như còn sống nhe răng cười phun ra nọc độc.
Klein thức dậy.
Vùng đất thần khí lại bắt đầu mưa phùn, hắn tiện tay lau đi giọt nước trên mặt, vừa vặn đối diện với ánh mắt A Mông. Đồng tử đội viên mới tới thuần đen, đeo kính đơn, khóe miệng luôn bật cười. Klein chưa từng xem qua hồ sơ chi tiết của hắn, chỉ biết hắn vốn là quý tộc Lê Boli của đế quốc Usas, sau khi bị nhiễm bệnh quặng, gia nhập Rhode Island.
Bị người không quen nhìn chăm chú làm cho Klein cảm thấy quẫn bách, hắn giơ tay lên lấy mặt nạ treo bên hông lại sờ vào không. Mũ choàng che đi lông mày nhăn nheo của hắn, hắn đem ba lô từ trong ra ngoài lật mấy lần vẫn không thu hoạch được gì.
Sắc trời càng ngày càng tối, tầng mây màu xám thấp đến mức tùy thời muốn đập xuống, vết thương trên cánh tay Klein bị nước mưa làm ướt, dần dần chảy ra máu mủ.
Ông đã quen với việc đeo mặt nạ khi thực hiện nhiệm vụ của mình, nhưng bây giờ rõ ràng không phải là thời gian để rối rắm vấn đề. Gặp phải một số lượng lớn các phong trào tích hợp, và các cán bộ khác phân tán, hệ thống thông tin liên lạc cũng bị xáo trộn, tình hình hiện nay không lạc quan, họ phải rời khỏi vùng đất bị bỏ rơi càng sớm càng tốt.
Đại não mê man kêu gào nghỉ ngơi, Klein cắn chặt răng thay thuốc cho mình, quấn gạc sạch. Khi anh ta đặt bộ dụng cụ sơ cứu trở lại ba lô của mình, anh ta nhận thấy Amon vẫn đang nhìn anh ta mà không nói một lời.
Mặc dù được gọi là một thuật sĩ sâu sắc không thể đoán trước bởi "đêm" Amanisis, sau khi tất cả, nó vẫn là một người mới cần được chăm sóc.
Klein cảm khái, ngón tay chạm vào vật thể hình vuông nho nhỏ ở góc ba lô. Đó là một miếng sô cô la, ông nháy mắt với một chút ngạc nhiên, và sau đó đứng thẳng và ném nó cho Amon.
A Mông cười tiếp nhận sô cô la, không chút khách khí bóc bao bì đưa vào miệng.
Hắn chú ý tới động tác vừa rồi Klein tìm kiếm mặt nạ, trên thực tế cái mặt nạ kia đang ở trong ba lô của hắn hảo hảo đặt, lý do hắn trộm nó không thể đơn giản hơn, chỉ là không thích Klein cả ngày đeo mặt nạ mà thôi.
"Kẻ ngốc" Klein. Moretti có lẽ là một trong những tồn tại bí ẩn nhất ở Rhode Island, thể chất đặc biệt không bị nhiễm bệnh quặng cho phép anh ta tự do ra vào các khu vực nguy hiểm khác nhau, nhưng Amon không bị thu hút bởi điều này. Lần đầu tiên nhìn thấy Klein, Amun phát hiện ra rằng người đàn ông luôn mặc áo choàng và đeo mặt nạ mỉm cười với đôi mắt của mình. Ông không thể không nghĩ, khi đôi mắt của mình mỉm cười, đôi môi dưới mặt nạ cũng cười?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.