【伦克】脆脆鲨的一见钟情
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c8129c84
Summary: Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cá mập giòn và người bạn tốt (đường giới hạn ver)
Trà của một cô gái được tạo thành từ gì?
Váy đẹp, tựa tựa thoải mái và một đĩa lớn các món tráng miệng để lựa chọn theo ý muốn.
Cá mập giòn Leonard là món tráng miệng trà như vậy.
Đừng hỏi tại sao cá mập giòn cũng có thể trở thành món tráng miệng, bởi vì Leonard không phải là một con cá mập giòn bình thường, ông là một con cá mập giòn bí mật - viết tắt là nhân vật chính của thời đại cá mập giòn.
Leonard có mùi matcha.
Trà xanh Nga Mi cao sơn, lon trà nhỏ đại sư làm, tất cả mọi người đều thích uống trà xanh cao cấp ——
Xin lỗi, anh ta không phải.
Nhân vật chính của thời đại luôn có những điểm khác nhau, điểm này không giống nhau không thể được tiết lộ trước, không phải là nó?
Mặc dù nhiệm vụ của cá mập giòn là cung cấp 453kj calo, 1,4g protein, 7,6g chất béo, 14,6g carbohydrate và 47mg natri cho chủ nhân của nó, cho phép chủ sở hữu tập thể dục 20min để tiêu thụ các thành phần này, nhưng Leonard, sau khi tất cả, là nhân vật chính của thời đại cá mập giòn, ông có tham vọng không giống như các món tráng miệng khác.
Mỗi một tầng hương vị matcha của Leonard đều hô hào khát vọng đối với nửa kia, khát vọng cùng địch nhân định mệnh ở trong trà sữa nước sữa giao hòa quyết thắng bại, liều mạng ra đến cùng ai mới là món tráng miệng trà ngon nhất cấp độ vị giác.
Đây hẳn là nhân vật chính của thời đại gặp nhau, Leonard nằm trên đĩa sứ xương nghĩ như vậy.
Một đĩa sứ xương khác được đặt bên cạnh anh ta, bên trong là một người bạn tốt của Klein.
Đừng hỏi tại sao phái Hảo Lệ Hữu cũng có thể trở thành món tráng miệng tiệc trà, bởi vì hắn không phải là phái bạn tốt bình thường, hắn là người có bí mật hảo lệ hữu phái —— viết tắt là tinh bột trên sự tồn tại vĩ đại.
Klein là nhung đỏ.
Xin lỗi, tuy rằng chỉ có QTI có khẩu vị nhung đỏ, nhưng chính là Klein thân là hảo lệ hữu phái có được hồng tơ nhung, lúc này mới làm hắn trở thành người đứng đầu bạch sa đường.
Hắn làm cho người ta ngạc nhiên như thế, rõ ràng vỏ ngoài ca cao màu đen cứng rắn lại đắng, bên trong lại là mứt dâu tây mâm xôi mềm mại ngọt ngào bị kẹp màu trắng ôm lấy, lõi nhung đỏ nhu thuận cuộn mình dưới vỏ ca cao, ngoại trừ người cắn hắn ra không ai biết Klein thật cẩn thận ôn nhu.
—— Trơn trượt như nhung, đây là sự săn sóc mà anh ta chỉ nở rộ cho bạn, một đời.
Leonard cảm nhận được món tráng miệng bên cạnh, nhân vật chính của thời đại cá mập giòn luôn có một số năng lực đặc biệt, ví dụ như khứu giác dị thường nhạy bén.
Xin lỗi, tôi thực sự không biết tại sao món tráng miệng sẽ có khứu giác, nhưng đó là một câu chuyện tình yêu - tình yêu luôn luôn mang lại một phép lạ.
Tóm lại hắn ngửi được một tia dâu tây ẩn dưới bột ca cao thơm ngọt.
Phải không?
Klein cũng đem lực chú ý tập trung vào trên người cá mập giòn tan bên cạnh, năng lực đặc thù của Bạch Sa Đường Chi Chủ cũng làm cho hắn nghe thấy matcha hoan hô nhảy nhót xao động.
Hắn nghe thấy kẹp tim của cá mập giòn bắt đầu khởi động, đang hô to cùng mứt dâu tây quyết cao thấp, đây là túc địch thuộc về hắn.
Nhân vật chính của thời đại gặp nhau, đĩa sứ xương nhỏ hạn chế hành động của các món tráng miệng nhưng không thể ngăn cản mong muốn của họ cho nhau.
Sai, không phải là không ai biết ngoại trừ người thưởng thức. Biết Klein ôn nhu ngoại trừ vị chủ nhân cắn xuống kia, còn có Leonard trước mặt.
Đối với con người chỉ là một phút ngắn, nhưng đối với các món tráng miệng có thời hạn sử dụng rất ngắn, đây là toàn bộ quá trình tình yêu nóng bỏng.
Hương thơm dần dần chồng chéo lẫn nhau, Leonard và Klein nắm chặt từng giây để giao hòa với đối phương - thời điểm này là cuộc sống của họ.
Khoảng cách giữa các đĩa sứ xương rất gần, nhưng gần hơn cũng không gần hơn với mùi matcha và dâu tây.
Hai chị em xinh đẹp nhận thấy hai món tráng miệng, và họ bước đến.
"Cá mập giòn và hảo lệ hữu phái? Đó là một sự kết hợp hiếm hoi. "
"Nếm thử không?"
"Được nha, tốt nha, một người một nửa."
Leonard là người đầu tiên được nhặt lên và nhẹ nhàng bật ra, và Klein xác nhận bí mật của nhân vật chính của thời đại cá mập giòn mà ông đã nghe.
Ông là một con cá mập matcha giòn.
Kế tiếp là Klein, Leonard cũng theo đó nhìn thấy bộ mặt thật của vị tồn tại vĩ đại trên tinh bột này, bạch sa đường chi chủ.
Nhung đỏ, nhung đỏ như máu và kẹp như tuyết.
"Cá mập matcha giòn tan! Ai, người bạn tốt này lại là nhung đỏ! "
"Wow..."
Leonard như nguyện cùng với kẻ thù truyền kiếp của hắn ở trong trà sữa nước sôi, nhưng cũng không có quyết đấu quyết bại.
Bạn muốn hỏi tại sao? Đương nhiên là bởi vì hắn đối với hảo lệ hữu phái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Sau khi tất cả, đây là một câu chuyện tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.