【MonKlein】Con dế ích kỷ cầu xin Bình Minh

91 4 0
                                    

【蒙克】螳螂自私地乞求黎明

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c7ff314d

Summary:「Toute lune est atroce et tout soleil amer : L'âcre amour m'a gonflé de torpeurs enivrantes. Ô que ma quille éclate ! Ô que j'aille à la mer !」

Toàn bộ mặt trời là cay đắng và toàn bộ mặt trăng là xấu. Tình yêu cay đắng làm cho tôi đầy say rượu, ah, có thể xương rồng của tôi bị hỏng! Cầu xin cho tôi được chôn vùi dưới biển!

— "Túy Chu" Rambo

Klein đã gặp rất nhiều cặp đôi.

Có người chết ở Ince. Đại úy Dunn của Zangwell và bà Daley, người đã ngủ trong điệu nhảy giả tạo để trả thù, không biết gì về hoàng tử bị mắc kẹt trong âm mưu của Cha và những người quyến rũ ma thuật đắm mình trong "Tellis" cuối cùng đã kéo ra khỏi hình chiếu nhẫn.

Có lẽ bởi vì vật tốt không vững chắc, bọn họ nhiều lắm không thể tử tế.

Khi hắn hóa thân thành hư ảo quang cầu tạo thành thanh hắc sắc quang môn, dư quang nhìn thấy chính là Lovia bị Saslie nhĩ đánh bay ô nhiễm.

Mái tóc dài màu xám tro, sáng bóng như một mảnh giấy đã hoàn toàn nhìn không ra bộ dáng ban đầu, từng cụm từng cụm trộn lẫn vào máu thịt dính dính không thấy tung tích.

Nàng sắp hoàn toàn sụp đổ, từ thân thể đến tinh thần đến linh hồn, hết thảy đều phải hóa thành đặc tính phi phàm của hắc kỵ sĩ tràn ngập điên cuồng cùng hỗn loạn.

Nhưng còn chưa xong, mặt trời thần khí địa còn đang thiêu đốt, vừa suy yếu Saslier cũng đang giết chết Lovia. Miếng thịt nhu động tỏa ra mùi khét của protein bị hư hỏng ở nhiệt độ cao, nhưng cô không nhúc nhích.

Klein trong lúc quấn quýt gian nan nhìn thấy trong ngực nàng gắt gao che chở một hộp sọ người lớn.

Bạch Ngân Thành có tin đồn Lạc Vi Nhã điên rồi, nàng ăn thịt trượng phu của mình.

Đoàn máu thịt kia vẫn duy trì tư thế như vậy cho đến khi trở thành khối hữu cơ không hề có sức sống.

Lovia chết trước bình minh.

Không khỏi, hắn nhớ tới con bướm xám bị gãy cánh bị gãy cánh trong mạng nhăng.

Klein lật đổ suy luận của mình trong trận chiến, Loweya có nhiều khả năng hóa thành phong ấn chứ? Giống như nhà hát vĩnh viễn không kết thúc cùng bữa tiệc cuối cùng, tóm lại là phong ấn có đặc tính sống, sẽ không có nơi nào để vĩnh viễn ôm hộp sọ nhúc nhích, hết lần này đến lần khác nhỏ giọng gọi tên chủ nhân hộp sọ trở thành nhân vật chính của câu chuyện ma tiếp theo, mà không phải, không phải cứ như vậy lặng yên không một tiếng động nằm ở đây trở thành tài liệu ma dược của nhà thám hiểm gì đó.

Cô chưa bao giờ gặp Tường Vi, cô chưa bao giờ chạm vào con cừu.

Cô đã không ca ngợi các vị thần mạnh mẽ của thị trấn và đức tin dưới ánh mặt trời thực sự.

Ở phía sau khối polyp vô thanh vặn vẹo kia, lần thứ hai sáng lên hai thanh thần hi thẳng kiếm cùng một vầng hào quang chói mắt, chiếu sáng đồng tử màu hổ phách của Klein.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ