Kết cục của Chân Thần Xã Súc

146 8 0
                                    

【诡秘之主】社畜真神的终局

https://liuyufutu.lofter.com/post/365d6e_1c9012487

社畜-Shachiku / Xã súc dùng để chế giễu những người vì lợi ích của công ty mà gạt bỏ tôn nghiêm của bản thân họ. Từ việc ăn uống đến ngủ nghĩ đều rất qua loa, luôn sẵn sàng bán mạng vì công việc.





Nguyên Bảo đại chiến, A Mông nhiều lần lừa gạt, Klein cực hạn thao tác, Thiên Tôn nắm lấy cơ hội tỉnh lại.

Klein bị Hào quang Hàng Trí bắt được, A Mông muốn chạy trốn bị một xúc tu rút về, tư duy theo đó đình trệ.

Khi tỉnh táo, A Mông phát hiện mình và Klein ngồi cạnh nhau ở bàn, vị trí vốn ngu giả ngồi một thân ảnh cao lớn uy nghiêm, tràn ngập áp bách.

Thiên Tôn giơ tay phải lên, một cái mặt nạ bay lên đầu Klein, thanh âm xa lạ lại quen thuộc truyền đến: "Hiện tại ngươi vẫn là kẻ ngu. "

Klein đeo mặt nạ chính xác, trên người lại có được khí tức của 0 Chân Thần con đường bói toán, nhưng khác với quá khứ, nguyên bảo cùng hắn liên hệ thay đổi. Phảng phất Klein vị Nguyên Bảo Chi Chủ này đã từng ngồi ở một bên, nhường ra chủ vị trung gian, trở thành khách nhân của Nguyên Bảo.

A Mông mơ hồ hiểu được cái gì, vụng trộm liên lạc với phân thân mình lưu lại bên cạnh "phụ thân", vừa mới động niệm, đầu ngón tay Thiên Tôn đã xuất hiện một con sâu thời gian, hướng hắn cười cười: "Đến lúc ngươi, cửa cùng sai lầm. "

Thiên Tôn cho phép bọn họ giữ được chân thần vị cách tương ứng cùng đại bộ phận quyền hành, lập tức đi tinh giới, giống như chân thần khác tu bổ khe nứt, ngăn cản ngoại thần tiến công.

Về phần Thiên Tôn mà... Lão nhân gia của hắn đương nhiên là nằm ở trong nguyên bảo, lúc nào cũng giám sát kẻ ngu, cửa và công việc sai lầm, giống như quản lý nhìn chằm chằm vào công nhân nhập cư trên công trường.

A Mông nhíu mày, lý trí nói cho hắn biết phản kháng là vô dụng, Klein hướng hắn lộ ra nụ cười vui sướng khi người gặp họa.

"Làm việc đi, cháu trai lớn."

Tinh giới vặn vẹo yên tĩnh, luôn ở trong lúc trống trải cùng chật chội, trật tự cùng hỗn loạn, Klein cùng A Mông vốn định khiêm tốn khởi công, nhưng chuyện Thiên Tôn sống lại làm sao có thể giấu được chân thần khác?

Vĩnh hằng liệt dương quang mang lan tràn tới, da mặt Klein bị nướng đến nóng lên, nhớ lại quá khứ lúc trước bởi vì nhìn trộm Liệt Dương bị đốt thành than cốc.

"Kẻ phản bội..."

A Mông một câu còn chưa nói xong, đã bị Thiên Tôn đưa đến chỗ dày đặc nhất, chân tay vặn vẹo của Đọa Lạc Mẫu Thần ở bên ngoài bình chướng nhúc nhích, rất nhiều nhãn cầu gắt gao nhìn chằm chằm hắn, giống như nhìn một khối thịt tươi.

"...... Tôi nhận ra anh... Anh... Đã sinh con tôi..."

"Còn có ngươi... Ngươi cũng đã sinh..."

Những lời nói mơ hồ khiến người ta điên cuồng xuyên qua hàng rào, quanh quẩn bên tai Amon và Klein.

Sấm sét lóe lên ở phương xa, giọng nữ yên tĩnh từ sâu trong bóng tối đưa tới một tiếng thở dài: "Ai..."

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ