【RusKlein】Hoàng tổng, tôi không muốn cố gắng nữa

98 12 0
                                    

【归乡组】黄总,我不想努力了 - yan953665.lofter.com

__________

"Tiểu Chu a." Hoàng Đào thở dài, "Cầu người không phải là cầu pháp như vậy. "

Chu Minh Thụy kéo áo khoác trên người, lại nhìn cấp trên đầu mặc áo sơ mi trắng, cà vạt hoa để lại hai bộ râu nhỏ. Cô chậm rãi mở miệng, thanh âm thanh thúy dễ nghe, mang theo một phần tức giận tự bạo.

"Cái này không..." Cô cắn răng, "Tình huống đặc thù. "

Nghe vậy, ánh mắt Hoàng Đào lại lần nữa dừng lại trên ngực hoa trắng kia, áo sơ mi trắng quá lớn xốp trên người, nửa che nửa che, khiến người ta mơ tưởng. Dưới áo khoác âu phục màu đen, hơi lộ ra nửa xương quai xanh tinh xảo, thậm chí còn có thể nhìn thấy cổ áo bị chất lỏng làm ướt, lộ ra một chút da sữa ửng hồng.

Không, không, tôi không thể nhìn thấy nó nữa.

Hoàng mỗ ta cái gì mỹ nữ chưa từng thấy qua, hiện tại đối với phát tiểu còn có thể chảy máu cam, nói ra là một cũng không tin thân thể người ta. Chỉ là... Chiếc áo này to và trắng quá.

"Ta biết." Hoàng Đào dứt khoát quay đầu lại, đùa bút trên bàn lên, "Nhưng tình huống này của anh... Không phải là đặc biệt bình thường ah. "

Chu Minh Thụy chỉ cảm thấy ủy khuất oan uổng. Cô cắn môi dưới, "Nhưng... Cũng không phải là tôi muốn trở thành như thế này. "

"Hiểu rồi." Hoàng tổng vung tay lên, "Ngoài ý muốn! Tất cả đều là tai nạn. "

- Ngươi ngộ rồi sao?

"Khụ khụ, trong tiểu thuyết không phải đều viết như vậy sao."

Chu Minh Thụy hồ nghi đánh giá anh vài lần, dứt khoát lấy điện thoại di động ra, "Anh có giúp được không? Nếu không tôi sẽ gọi cảnh sát. "

"Ừ?" Hoàng Đào nhíu mày, "Lời này của anh sao lại nói tôi giống như một tên buôn người? Không đúng! Chờ đã, đừng đánh! Việc này nhất thời sẽ không giải thích được! "

Chu Minh Thụy cắt từ giao diện quay số đến danh bạ, "Tôi cũng không ngốc. "

"Vậy ngươi nói một chút, mình sao lại biến thành như vậy?"

Nghe vậy, ngón tay mảnh khảnh chu Minh Thụy nhắn tin gõ chữ đều dừng lại. Nàng nhớ lại một lát, sắc mặt không tốt, thanh tú nhíu mày, khuôn mặt mỹ nữ suy sụp thành một cái bánh. Cô nhỏ giọng nói: "Tôi nào biết... Một giấc ngủ thức dậy là như vậy. "

"Tôi ở đây cố gắng làm thêm giờ, bây giờ ngay cả xe buýt cũng không thể đi xe buýt. Không giống như Hoàng tổng sớm lái xe về nhà. "

"Tình cảm anh còn cấu thành anh?"

- Không có! Chu Minh Thụy lập tức xoay người quay lưng về phía cấp trên, ngồi một mình trên sô pha trong phòng làm việc của tổng giám đốc yên lặng gõ màn hình điện thoại di động.

"......."

Hoàng tổng một lần nữa cảm khái nói: Phụ nữ thật khó dỗ dành. Mặc dù là một giấc ngủ tỉnh lại, tóc chuyển giới cũng khó dỗ dành như vậy. Hắn từng bước dụ dỗ, "Vậy ngươi, sẽ không có một chút ký ức nào? "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ