愚者の大型社死现场 - yan953665.lofter.com
_____
Vào chiều thứ Hai, các cuộc họp vẫn như bình thường.
Klein thuần thục nghịch chuyển bốn bước, đi tới Nguyên Bảo, tất cả nhân viên đều đã đến đông đủ.
Chỉ là có một chút sai lầm.
Klein nhìn mọi người và nhìn vào chính mình.
Cuối cùng, ông đã không quá ngạc nhiên khi thấy rằng ông đã ngồi sai chỗ.
Nói cách khác, người đàn ông có nhiều tài sản áo giáp trong thế giới bí ẩn này, anh ta đã bị đánh số sai.
Cảnh tượng đã từng rất lúng túng.
Kẻ xấu hổ đến mức ngu ngốc trong nháy mắt muốn suốt đêm thoát khỏi hành tinh này.
Nhưng taro hội mọi người đều ngoan ngoãn ngồi ở chỗ ngồi, cùng Klein cách vài cái ghế trống, không có ai phát biểu.
Chỉ là giờ này khắc này, nội tâm mọi người đều đang diễn một hồi kịch lớn vô hình.
Ví dụ như đại sư não bổ Alger, đã từ "mình bị ngu giả tiên sinh điều xa vị trí", sau đó liên tưởng đến "Ngu Giả tiên sinh bắt đầu xa lánh, thậm chí chán ghét chính mình", còn có "Chẳng lẽ vận mệnh cuối cùng của mình chính là bị đặt ở trong góc tro bụi sao? ", "Tại sao tất cả mọi người đều bị ông Ngu ngốc điều xa?" "Chẳng lẽ kết cấu tháp la hội rốt cục cũng sắp phát sinh rung chuyển? Chờ một chút lỗ não phát tán.
Mà Audrey đồng dạng là một trong những nguyên lão của Taro hội, chính diện không chút thay đổi điên cuồng giải tỏa áp lực cho nội tâm của mình, nàng đầu tiên là trấn an mình, sau đó lại xoát một cái trấn an.
Những người khác cũng không hẹn mà cùng suy đoán ý đồ của ngu giả tiên sinh dời chỗ ngồi của bọn họ xa.
Chỉ có Leonard nhìn vị trí 'thế giới' rơi vào suy ngẫm.
Tuy rằng tràng diện một lần yên tĩnh đáng kinh ngạc, nhưng vì duy trì mặt mũi ngu giả tiên sinh, Klein không thể không sụp đổ một chút nhân thiết của 'Thế giới', để cho hắn mở miệng hướng về phía mọi người sâu kín nói:
"Các ngươi... Ngồi sai vị trí. "
Đột nhiên, mọi người nhất thời có cảm ngộ, sương mù trên mặt đều tiêu tán.
Vì thế dưới tình huống Ngu Giả tiên sinh không lên tiếng phản bác rõ ràng, mọi người lần lượt rời khỏi ghế của mình, ngồi xuống chỗ ngồi gần ngu giả tiên sinh.
Tất cả mọi thứ trông rất hoàn hảo, nhưng một chút rất lạ.
Đó là một sự kỳ lạ không thể diễn tả được.
Nếu bạn không ngồi ở vị trí của một kẻ ngốc hoặc thế giới, bạn không thể cảm thấy kỳ lạ như vậy.
Bởi vì vị trí hai hàng nam nữ, cùng bình thường hoàn toàn đảo ngược lại!
Klein bám vào da đầu tê dại, cùng xúc động mãnh liệt thoát khỏi hiện trường, tính toán nhanh chóng bắt đầu hội nghị, sau đó nhanh chóng họp xong, phân biệt đưa người xuống sương mù về nhà tìm các mẹ.
Không nghĩ tới hắn vừa mới ho nhẹ một tiếng, "Khụ,"
Đã bị A Nhĩ Kiệt cắt đứt, "Chư vị, ta vừa mới muốn nói. "
"Chúng ta có phải ngồi ngược lại không?"
Câm miệng lại! Không có gì của anh cả!
Klein ở trong lòng kêu rên, hiện trường tử vong xã tử tiếp tục khuếch tán, sắp biến thành hiện trường cái chết tập thể của mọi người Taro hội!
Không nghĩ tới Audrey gật gật đầu, "Đúng vậy. "
Ôi, ôi! Các người một người! Là muốn tra tấn tôi đến chết!
Klein nội tâm điên cuồng xã tử lại bị mình sống lại, cảm giác cái ghế cao bằng đồng này quả thực giống như ngồi trên nỉ, hắn rất muốn rút lui rời khỏi hội nghị chết tiệt này.
Nhưng anh ta vừa nảy ra ý tưởng này.
Mọi người bắt đầu di chuyển một lần nữa.
Thật vất vả mới chịu đựng được lúc tất cả mọi người đều tìm được chỗ ngồi ngồi xuống, trong đầu Klein đã là một đống bột nhão, trong lòng hắn viết vài kế hoạch làm thế nào suốt đêm thoát khỏi địa cầu, nhưng cuối cùng đều bị hắn ném vào trong thùng rác, trong lòng rưng rưng nước mắt đầu óc trống rỗng mở xong cả hội nghị.
Đợi đến khi tất cả mọi người rời khỏi Nguyên Bảo thời điểm.
Hắn nằm sấp trên bàn dài bằng đồng, sụp đổ thành một con miêu miêu trùng, bắt đầu điên cuồng tự kỷ.
Gấp gáp, bây giờ chạy trốn khỏi trái đất qua đêm có ích không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.