【DanKlein】Ai nói nhặt được sát thủ sẽ biến thành vợ?

213 18 0
                                    

【达克】谁说捡到杀手会变成老婆的? - yan953665.lofter.com

Sinh viên đại học ngoại ngữ Dan X Sát thủ tính cách thờ ơ và tàn nhẫn Klein

_____

Daniz có một trăm sự miễn cưỡng trong trái tim của mình.

Thẳng đến khi cái lỗ đen như mực kia nhắm ngay đầu hắn, xúc cảm lạnh như băng đặt lên thái dương. Người đàn ông toàn thân đầy máu kia, dùng giọng nói khàn khàn trầm thấp nói:

"Đánh cuộc trong này có đạn hay không?"

chó.

Mẹ nó chỉ là một kẻ điên.

Trong lòng dùng từ vựng mắng chửi người đời này qua một lần, Daniz rốt cục ức chế được phần sợ hãi kia, vặn vẹo cửa phòng, nghiêng người, thiếu chút nữa cung kính mời người vào phòng.

Này, cái mạng nhỏ rất quan trọng.

Người đàn ông đi vào, nhanh chóng tuần tra một vòng, kéo rèm cửa sổ, và đứng trong một căn phòng tối tăm nói,

"Vào đi."

Hả?

Daniz sững sờ tại chỗ, giống như một bức tượng đá.

Người đàn ông không kiên nhẫn lặp lại một lần nữa, giọng điệu lạnh lùng, "Tiến vào. "

Lần đầu tiên trong đời không tình nguyện đi vào nhà mình, Daniz thầm nghĩ còn may mắn sống chung với bạn cùng phòng Anderson là một lãng tử thức trắng đêm không về, cách năm lần năm trở về một chuyến. Bằng không hắn vừa mở miệng, nơi này không chừng ngày mai phải báo thêm một vụ án mạng, hai cỗ thi thể. Lại nói tên này sẽ không giết người diệt khẩu chứ? Tôi dựa vào việc biết rằng ngồi xổm trong thùng rác dưới lầu qua đêm, tôi cũng không muốn về nhà, để cho đống bài kiểm tra giết tôi!

Con Daniz này còn đang ở thần du thiên ngoại, nam nhân lại đóng cửa lại, đứng ở cửa, bấm công tắc sáng lên.

Lúc này Daniz mới tiếp tục ánh sáng trong phòng sáng ngời nhìn rõ bộ dáng đối phương. Gầy gò lạnh lùng, tóc đen nâu đồng tử, mang theo một cặp kính vàng, trán không ngừng chảy máu, theo cái mũi cao ngất chảy qua, phân lưu vào trong đôi môi mỏng hơi mở ra.

...... Mẹ kiếp.

Nó rất đẹp trai.

"Tình huống đặc thù." Người đàn ông đột nhiên mở miệng, "Không cần lo lắng, tôi sẽ rời đi vào sáng mai. "

Máu chảy vào miệng, anh ta cầm súng trong tay và tay kia xách vali. Vì thế liền vươn đầu lưỡi, liếm một vòng môi. Ngoài dự liệu, đối phương không tùy ý nôn trên mặt đất như sát thủ lạnh lùng trong phim. Nhận thấy ánh mắt đến Nitz, người đàn ông có ý định giải thích, nhưng giống như đe dọa, "Đây là lễ phép. "

...... Lịch sự một cái rắm.

Daniz lặng lẽ rơi nước mắt vì khả năng dẫn sói vào nhà của mình, cho đến giây sau khi anh ta nghe thấy người đàn ông nói, "Bạn trai của bạn sẽ không trở lại tối nay?" "

Daniz kinh ngạc ngẩng đầu, chỉ thấy đối phương cẩn thận nhìn chung quanh bốn phía, ánh mắt dừng lại trên đủ loại đồ đạc.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ