【倒愚】独处时光
https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc5a6a9a
cp: Arges x Klein
Alje đã chờ ở bờ biển từ sáng sớm, sớm hơn nửa giờ so với thời gian đã thỏa thuận. Hành trình đã được lên kế hoạch từ lâu, nhưng nghĩ đến việc ở một mình với Klein, anh vẫn có chút khẩn trương.
Tuy rằng trên danh nghĩa toàn bộ người taro hội đều là bạn đời của Klein, nhưng chân chính đạt tới loại quan hệ này cũng bất quá hai ba người, nhất định phải mượn lần hẹn hò này hảo hảo biểu hiện!
Arje nghĩ, lại một lần nữa đưa tay sửa sang lại quần áo đã bị giày vò hơn mười lần.
Tám giờ, Klein xuất hiện đúng giờ trước mặt Alger.
"Sớm a."
"Chào buổi sáng, Klein." Diễn tập hồi lâu, giờ phút này rốt cục cũng có cơ hội nói ra miệng, Al Kiệt vươn tay về phía Klein, "Ngài nguyện ý cùng ta vượt qua một ngày tốt đẹp này sao? "
"Đương nhiên." Klein đặt tay phải vào lòng bàn tay Alger, không khỏi suy đoán đại sư não bổ của hắn suy nghĩ bao lâu mới định ra lời mở đầu này.
Không thể không nói, thường xuyên tự mình bổ não dọa mình "ngược người" tiên sinh đôi khi rất thú vị.
Địa điểm bọn họ muốn đi là một hòn đảo nhỏ gần tây đại lục, mấy năm nay đã hoàn toàn bị Hải Thần Giáo Hội cùng di dân ngày xưa khai phá thành khu nghỉ dưỡng. Nhưng vì quá bận rộn, Klein vẫn chưa có cơ hội đi xem. Vì vậy, sau khi biết rằng sẽ có một cuộc hẹn như vậy, Alger đã không ngần ngại sắp xếp một chuyến đi đến hòn đảo.
Đầu tiên là dự án đặc biệt nhất - đi du lịch đến hòn đảo nghỉ mát bằng động vật biển.
"Đây là hải thú thuần dưỡng của giáo hội, tốc độ nhanh, an toàn cũng có bảo đảm..."
Klein nghe Alger giảng giải như báo cáo công việc, thật cẩn thận giẫm lên lưng rộng bằng phẳng của động vật biển, đứng vững sau ngồi xếp bằng.
Giống như giẫm lên sàn gỗ, không có cảm giác lắc lư chóng mặt khi ngồi thuyền.
Alger ngồi bên cạnh Klein, vỗ về động vật biển theo một quy luật nhất định, và "con tàu" ổn định này đã đưa họ đến khu nghỉ mát được gọi là Tister.
Klein cảm nhận được gió biển thổi tới, động vật biển dưới ghế thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu thấp, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy đàn cá và chim bay đi ngang qua. Quá thoải mái, ông ngã sang một bên và dựa vào vai Alger. Đúng như hắn dự liệu, thân thể dựa vào sinh ra run rẩy không thể nhìn thấy được. Hắn lặng lẽ đánh cắp một đoạn ý nghĩ của tiên sinh "người treo ngược", đã từ "Ngu Giả tiên sinh thân thể không khỏe, ta còn muốn tiếp tục sắp xếp hành trình hay không" nhanh chóng tiến đến "Xong rồi ta có phải bị ném xuống cho cá ăn hay không".
Alger đang các loại não bổ bỗng nhiên nghe thấy bên tai truyền đến cười khẽ, hơi nghiêng đầu, lại bị Klein đột nhiên đến gần hoảng sợ.
Klein dường như cũng không ngờ Alje lại nhìn qua, vì thế nụ hôn vốn nên rơi trên má này cuối cùng rơi vào khóe miệng.
Phát triển như vậy ai cũng không nghĩ tới, nên may mắn phụ cận không có người, nếu không bị những người khác biết, "Người treo ngược" tiên sinh sợ không phải sẽ bị toàn Bộ Tháp La treo thưởng đuổi giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.