【2022阿蒙生日】不要和一夜情对象做邻居
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_2b44f1e89
__________
Khoảng cách lần hạ thấp thuốc ức chế mang đến ngoài ý muốn đã qua một tháng, Klein sớm đã vượt qua thời kỳ phát tình, thậm chí sắp nghênh đón lần phát tình tiếp theo, nhưng khí tức khổ ngải nhàn nhạt ở tuyến sau gáy vẫn không hề biến mất -- điều này làm cho hắn ngửi thấy cơ hồ giống như một Omega bị đánh dấu triệt để.
Cũng may gần đây thời tiết liên tiếp hạ nhiệt, khăn quàng cổ kẻ sọc vẫn quấn quanh cổ, có mùi thơm mềm mại có thể giúp hắn che dấu một hai.
Klein vẫn điều chỉnh vị trí khăn quàng cổ của mình khi cô bước vào thang máy.
"Đinh rầm" một tiếng cửa mở ra, giảng viên đại học trẻ tuổi vừa định đi vào đã bị lời hỏi thăm phía sau chậm lại bước chân.
"Klein, ra ngoài sớm như vậy, là đi học sao?"
Thanh âm mang theo ý cười, có loại mập mờ quen thuộc. Klein không cần quay đầu lại cũng biết cùng hắn tiến vào thang máy là ai, cũng lười sửa sai đối phương bọn họ cũng không tính là quá quen thuộc, phong xưng moretti tiên sinh so với Klein càng thích hợp hơn.
Klein nhận ra A Mông hiển nhiên không chỉ bởi vì thanh âm, so với thanh âm càng làm cho hắn cảm thấy quen thuộc chính là mùi pheromone nhàn nhạt trên người A Mông. Lần trước sau kỳ phát tình, mùi vị này vẫn như có như không bao bọc hắn, thỉnh thoảng kích thích tuyến mẫn cảm của hắn.
Ngay cả khi Klein không có kinh nghiệm cùng Alpha trải qua thời kỳ phát hành tình cảm, kiến thức chung về sinh lý trong sách cũng đủ để anh ta hiểu tình hình trước mắt là bất thường như thế nào. Chỉ là dấu hiệu tạm thời và một tình cảm có thể làm cho pheromone ở lại omega quá lâu, phản ứng đầu tiên của Klein là sử dụng một lượng lớn chất ức chế lâu dài đang ảnh hưởng đến sức khỏe tuyến của mình.
Vì vậy, ông đã đi đến bệnh viện gần nhất vào buổi sáng mà không có lớp học.
Ông Moretti, tình hình của ông không đặc biệt, chỉ là rối loạn pheromone thông thường. Bạn có thể cố gắng tìm một đối tác Alpha, không nhất thiết phải đánh dấu suốt đời, chỉ cần đi cùng bạn qua giai đoạn không ổn định của tuyến này. Bác sĩ tóc vàng có khắc "Adam" trên thương hiệu nổi tiếng đã viết kết luận "khuyến cáo không sử dụng chất ức chế trong nửa năm" bằng bút lông vũ của mình, sau đó mỉm cười và nói lời tạm biệt với Klein.
Không sử dụng chất ức chế trong vòng nửa năm. Klein ở trong lòng yên lặng hồi tưởng lại lời bác sĩ nói, nhịn không được oán thầm, đó không phải là muốn ta đi tìm một người bạn giường Alpha nhiệm kỳ sáu tháng sao?
Omega trẻ tuổi ngồi trên tàu điện ngầm trở về nhà từ bệnh viện, không mục đích suy nghĩ về các vấn đề trong tương lai. Ông sắp xếp alpha độc thân mà ông biết trong bộ não của mình và xem xét khả năng phát triển một mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau ngắn ngủi với họ.
Chỉ là ngay cả chính Klein cũng không phát hiện ra, hắn vô tình hoặc là cố ý bỏ qua một lựa chọn -- liền ở lại đối với hắn đối với hắn, từng cùng hắn trải qua một lần thời kỳ phát tình alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.