【水仙克】世界自杀理论 - yan953665.lofter.com
__________
"Ngài giết ta đi."
Cổ điển phục chế, dường như đã từng quen biết.
Klein đứng ở thành phố ngày xưa, chỉ một cái, thân thể đối phương giống như bụi bặm bắt đầu sụp đổ, cuối cùng triệt để tiêu tán trong không gian này.
Hắn xoa xoa lông mày, trong lòng tính toán nghỉ phép ở đâu tương đối có lợi. Sau đó, ông nghe thấy một con quỷ thì thầm:
"Ngài giết ta đi."
Tân Chủ sở hữu bí ẩn Klein Moretti Sheralock Moriarty German Sparero Dawn Donteth Merlin Hermes ... Chưa bao giờ phải chịu đựng sự ủy khuất như vậy. Quỷ Bí Chi Chủ vung hai tay lên, sương mù xám trắng bắt đầu cuồn cuộn như thủy triều, xây dựng ra một cái bàn dài bằng đồng, ngồi ở vị trí 'Ngu Giả', tay phải nhẹ nhàng gõ lên bàn.
"Sao anh lại sống lại?"
Nghe vậy, 'Thế Giới' ngẩng đầu lên, trên khuôn mặt lạnh lùng cứng rắn kéo ra một bộ dáng thống khổ không chịu nổi, thanh âm khàn khàn giống như một bản thu âm keo đen hao mòn nghiêm trọng.
"Ta không biết."
Kết quả là quỷ bí chi chủ lại đánh một cái. Bóng dáng đối diện bàn sau khi theo gió tiêu tán, lại trống rỗng xuất hiện trên ghế lưng cao. Klein dựa về phía sau, thanh âm lạnh nhạt:
"Ngươi lại sống lại." Quỷ Bí Chi Chủ nói, "Nhưng ngươi làm sao có thể sống lại đây, ngươi rõ ràng đã chết, hơn nữa chết đến không thể chết được nữa. "
'Thế giới' hơi gằm đầu, tựa hồ đang suy nghĩ. "Cái chết không phải là kết thúc của tất cả mọi thứ, " ông nói. "
"Nhưng ngươi yêu cầu đi chết." Chúa quỷ bí lại gõ bàn, giọng điệu nặng nề: "Hướng về phía tôi. "
"Đúng vậy, ngô chủ." Người đàn ông có hình dạng German Sparero nói, "Nhưng tôi đã không thực sự chết, và yêu cầu bạn, cầu xin bạn giết tôi hoàn toàn." "
"Nhưng ngươi sống rồi." Chúa quỷ bí nói.
"Đúng vậy, ta sống rồi." Người đàn ông trả lời.
"Ngươi không nên sống." Chúa quỷ bí nhấn mạnh.
"Ta đích xác không nên sống." Người đàn ông trả lời.
"Trên thực tế, ngươi chưa từng sống qua." Klein nhớ lại cái gai từ 'thế giới', giọng nói của ông cao, "Bạn chỉ là kèn của tôi!" Một danh tính! Một người không tồn tại! Bây giờ bạn không bao giờ sống, làm thế nào bạn có thể chết? "
Sự thật là, 'thế giới' sống.
'Thế giới' nói, "Chúa ôi, con khẩn nài Ngài giết con." "
Quỷ Bí Chi Chủ 'Ha' một tiếng, hai tay mở ra, tựa hồ nghe được những lời buồn cười buồn cười nhất trên đời này. Hắn vẫn giữ được phong độ thân sĩ như trước, đè lên vành mũ, mỉm cười nói:
"Ta làm không được."
'Thế giới' mở to hai mắt, lộ ra biểu tình của một nhà thám hiểm điên cuồng tuyệt đối sẽ không có được. Ngay sau đó, hắn dùng một loại thanh âm gần như thống khổ, hoài nghi, không cam lòng lại hoảng sợ nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.