【归乡组】言出法随恐怖如斯 -
_____
"Tiểu Chu? Tiểu Chu? "
Trên Nguyên Bảo to như vậy, sương mù xám nồng đậm chìm nổi chung quanh, các ngôi sao màu đỏ điểm xuyết xung quanh.
Rosell nhoáng lên một cái, lại nhìn kỹ.
Mân, Mai khai hai độ.
Đồng hương lại không giải thích được kéo hắn lên.
Hồi tưởng lại lần trước công việc phiền lòng kia, Rosell cảm thấy mình đối mặt với một đống sâu hỏng đang nhúc nhích quần áo rộng lớn, đừng nói hắn có xúc động lấy một cái xẻng ném vào thùng rác hay không, chỉ là chứng sợ hãi dày đặc không có bệnh này cũng phải cho cả một cái.
Càng đừng nói đến chuyện sau này ghi nhớ cho đồng hương ăn, Rosell nghĩ thầm tốt xấu gì cũng không có giăng verng thật sự có một cỗ vị, bằng không hắn sợ không phải là muốn chết tại chỗ. Mấy ngày đó mọi người đều hoảng hốt gầy đi mấy cân, cơm cũng không thơm, liền tâm tâm niệm con trùng này có thể hóa điệp đổi phương thức còn sống hay không.
Lần này là tốt rồi.
Trùng Ảnh cũng không thấy một con.
Đột nhiên, Rosell cúi đầu, nhấc một chân lên và nắm lấy mắt cá chân của mình để xem đế giày.
"Hoàn hảo." Ông thở dài, "Không giẫm lên." "
Ông nhấc đế giày khác lên một lần nữa, "Cũng không. "
"Người này rốt cuộc là tình huống gì?" Rosell bắt đầu lẩm bẩm, phân tích lung tung, "Chẳng lẽ lương tâm phát hiện mời ta xin lỗi vì ô nhiễm tinh thần lần trước? Bồi thường chi phí tâm lý trị liệu? Không có khả năng. Tiền lẻ của Tiểu Chu cũng không có mấy người, ngoại trừ đống tạp vật kia còn có thể đáng giá chút tiền, trong túi bói toán thép đều là kim tệ ta móc ra. Này, cái hố thật. Nó được gọi là gì? "
Rosell vừa lẩm bẩm, vừa đi về phía nguyên bảo.
Đống tạp vật không lớn không nhỏ giống như một ngọn núi nhỏ, chất đầy những vật phẩm tạp thất tạp bát bát mà tín đồ hiến tế mấy năm nay.
Rosell tiện tay nhặt lên một quyển sách chưa khai phong, một bộ dáng đương nhiên, hoàn toàn không coi mình là người ngoài. "Những bí mật trên biển của các nhà thám hiểm điên rồ, giáo án nhà thờ ngu ngốc, tuyển tập thơ Rosell... Sao còn có lịch sử đen tối của văn bản của tôi. "
Rosell nhìn kỹ, lại tiện tay ném vào đống đồ đạc.
"Nhật ký Rosell tập hợp phiên bản bìa cứng"
Sắc mặt ngài tối sầm lại, "... Làm thế nào có thể có một cái gì đó như thế này. "
Vội vàng mở ra xem, "Cũng may, không có phiên dịch. Không, tại sao tôi phải cảm thấy may mắn về điều này? Đồng chí Tiểu Chu thu thập nhật ký của tôi coi như xong, còn làm thành hợp tập là bao nhiêu ý tứ? Rối loạn ám ảnh cưỡng chế của nhân viên dân sự? Hoặc thu thập? Toàn bộ quá nhiều ruột hoa đã không xem xét quyền riêng tư của tôi! Bạn đang đuổi theo một cuốn tiểu thuyết! Vẫn còn bìa cứng! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.