【DerKlein】Thời gian một mình

153 9 0
                                    

【戴克】独处时光

https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc694031

Bạn cùng lớp "mặt trời" nhỏ Daric bây giờ rất buồn. Để có thể cùng ngu giả tiên sinh cùng nhau vượt qua một ngày tốt đẹp, hắn cố ý dành chút thời gian đem chính mình vấp ngã một phen, nhưng mà chờ hắn đi tới cửa nhà lại phát hiện đột nhiên mưa to.

Thần Klein khi rơi xuống sân nhà Daerick thì bị ướt sâu, sau đó nhìn nhau với Daric đang đứng dưới mái hiên.

Quỷ Bí Chi Chủ đương nhiệm hiển nhiên không nghĩ tới sẽ có chuyện này, phản ứng đầu tiên chính là muốn hô to một tiếng "Leodro" cùng vị Phong Bạo Chi Chủ này tán gẫu. Nhưng cẩn thận ngẫm lại vị lão ca nóng nảy này cũng không biết hôm nay hắn tới, hẳn là không phải cố ý.

- A a, Ngu Giả tiên sinh ngài mau tiến vào! Sau khi Dayrick phản ứng lại, cô lấy một chiếc ô và chạy qua, đón Klein ướt sũng trở lại trong nhà, và lấy ra một chiếc khăn và một bộ quần áo mới.

Nhìn đứa bé gấp gáp, quên mất nó có thể ước nguyện để quần áo trong nháy mắt khô rát.

Nhưng Klein cũng không cự tuyệt lòng tốt của Daric, "Mặt trời" nhà hắn chính là lương tâm cuối cùng trong toàn bộ tarot, sao lại không biết xấu hổ cự tuyệt đứa nhỏ chứ?

Mặc dù sau khi thay quần áo của Daric, anh ta có cảm giác trẻ em mặc quần áo của người lớn.

Mặc dù hai phút sau, tôi bắt đầu hắt hơi vì mưa.

Tiểu "Mặt trời" thân mật bưng tới nước trà nóng hổi, còn có các loại đồ ăn nhẹ vốn định làm dã ngoại, vẻ mặt ủy khuất ngồi đối diện Klein.

"Không có việc gì, trong phòng cũng rất tốt." Klein quấn trong quần áo siêu to khổng lồ lên tiếng an ủi, "Hai người ở cùng một chỗ như thế này mới là quan trọng nhất không phải sao? "

"Hôm nay vốn định dẫn ngài đi xem nhà hát vừa mới xây dựng, mọi người xếp hàng kịch nói lấy ngài cứu vớt Bạch Ngân thành làm nội dung."

"Không sao, còn có lần sau." Klein cắt đứt ý định vừa định cùng nhau mở một cánh cửa truyền tống, mỉm cười đáp lại Daric, nghĩ thầm chờ khi nào vở kịch này không diễn nữa.

Dayrick suy nghĩ trong một thời gian, có thể làm gì ở nhà và ông Ngu ngốc, cuối cùng đứng dậy và chạy đến lấy một cuốn sách trở lại. Klein nhìn từ xa liền cảm thấy bìa đặc biệt quen mắt, chờ Đới Rick cầm sách ngồi xuống bên cạnh hắn, mới thấy rõ trên đó dùng trong giản viết ba chữ "Tiểu vương tử", đương nhiên, bên cạnh có phiên dịch.

Được rồi, anh là Hoàng Đào! Có bản lĩnh, ngươi đến một bản gốc tiếng Pháp a!

Klein lớn tiếng phê phán trong lòng, Russell đại đế phương xa hắt hơi một cái và đập đầu.

- Ngu Giả tiên sinh, chúng ta đến đọc sách đi! Đới Rick giải thích, "Đây là hai ngày trước mượn từ tiểu thư 'Ẩn Giả', nghe nói là bản vẽ rất thú vị, tôi còn chưa bắt đầu xem. "

"Được." Klein đưa tay vuốt ve mái tóc của Day Rick, đột nhiên cảm thấy "mặt trời" nhỏ trước mắt có chút giống với hình tượng hoàng tử nhỏ trong sách. Tóc vàng, khuôn mặt ngây thơ, tò mò, đang khám phá một thế giới mới ...

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ