【MonKlein】Khớp nối vùng chết

58 3 0
                                    

【克莱恩生贺】死区耦合

https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c83d03d4

__________

"Đến đó uống rượu tequila, đi sa đọa, lại sa đọa, cuối cùng trở thành kẻ liều mạng."

Con trỏ của chuông trật tự trùng lặp lại vào nửa đêm, và đôi mắt của kẻ ngốc trôi dạt trong mọi ngóc ngách của Bakerland với tiếng chuông.

Cả tòa thành thị trống rỗng không một bóng người, đèn đuốc trôi nổi đều biến mất, màn đêm chìm xuống, đập xuống đất, giống như một đoàn gel khổng lồ ảm đạm, Klein bị cố định ở chính giữa, động ngón tay đều cảm thấy tắc nghẽn.

Trong lời tiên tri ngày tận thế, các vị thần ngoại đã đến đầu tiên trong khu vực này, và cư dân đã rời đi dưới sự tổ chức của Giáo Hội.

Tận thế, ngoại thần, hai từ này lăn lộn trong lòng Klein Klein, lại bị hắn theo bản năng đè lại.

"Ngu giả tiên sinh." Anh ta nghe ai đó gọi anh ta.

AMon xuất hiện từ bóng đêm ở một đầu tháp chuông, kẻ xúc phạm không để ý đến ánh mắt hỏi thăm của Klein, cười tiếp cận hắn: "Đừng nhìn ta như thế này, ta sẽ không làm gì ngươi." Cho đến ngày tận thế, chúng ta sẽ là đồng minh. "

Các vị thần đều ở tinh giới chống lại ô nhiễm, Klein lười đi quản vị thần nghịch ngợm này, A Mông coi phản ứng của hắn là ngầm đồng ý, dứt khoát ngồi xuống bên cạnh hắn: "Không cùng đêm tối, Russell cùng đi Tinh giới sao? "

"Ta ở chỗ này ở lại một lát." Klein mở miệng nói chuyện, bóng đêm ngưng đọng nhân cơ hội xông vào ngực hắn. Thật nặng a, hắn thở ra một hơi thật nhỏ.

"Ngu Giả tiên sinh, từ lần đầu tiên gặp mặt, ta liền cảm thấy ngài rất kỳ quái." AMon thay đổi tư thế thoải mái, thoạt nhìn cũng không có ý định rời đi nhanh chóng.

"Lần đầu tiên gặp mặt? Kẻ báng bổ thần cũng sẽ để ý đến một người bình thường như ta sao? "

"Đứa nhỏ chơi đùa bên bờ sông phát hiện tiểu trùng chết đuối, luôn nhịn không được nhìn thêm vài lần, thậm chí còn dùng gậy gỗ nhỏ đùa giỡn."

"Phải không, cám ơn anh đã quan tâm."

Thái độ của Klein rõ ràng là có lệ, nhưng Amon không quan tâm, và ông nói với chính mình: "Bạn rất vui vẻ." Trình tự thấp thì có nguyên bảo, bị ép cuốn vào các loại sự kiện phi phàm, chỉ có thể liều mạng sống sót, thăng chức. Sau khi trở thành một sinh vật thần thoại, cố gắng giữ cho bản chất con người còn lại. Dường như luôn luôn đấu tranh, đấu tranh theo hướng ngược lại của số phận. Số phận không thể thay đổi, tại sao không thư giãn? "

A Mông nói xong lấy ra một chai rượu đóng gói cầu kỳ: "Rượu vang trong trang viên Mân Ca, lúc ta đi ngang qua trộm được, muốn nếm thử không? "

Klein liếc nhìn anh ta và kéo anh ta ra giống hệt nhau từ các lỗ chân lông lịch sử.

Amun nhún vai không quan trọng, rượu trong tay biến mất, thay vào đó là một bông hồng đỏ, người đã đưa nó đến trước mắt Klein: "Người ta nói rằng hoa hồng trong vườn của Nữ hoàng Huyết Nguyệt được tưới bằng máu và nở tốt nhất khi trăng tròn." Tôi tình cờ có được một bông hoa, bạn có thích nó? "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ