【MonKlein】Phỏng vấn trong mơ

139 8 0
                                    

【蒙克】梦境访谈

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c75073bc



Summary: Con sâu thời gian xảo quyệt muốn xác nhận một số câu trả lời từ một nhà bói toán xảo quyệt, và ông tự hỏi những gì sẽ nhận được nếu một bông hồng được trao cho Klein, một tia chớp?

Klein thức dậy trong giấc mơ và thấy rằng có vẻ như có điều gì đó không ổn.

Đây là một ngày bình thường, Đạo ân bình thường. Don Tass nằm trên giường bình thường, bình thường hưởng thụ giấc ngủ bình thường. Nhưng giờ phút này vô luận là sương mù xám lượn lờ hay là tỉnh táo ngồi trên ghế cao trong mộng cảnh, đều tuyên bố sự tình cũng không bình thường như vậy.

Klein nhíu mày, nhạy bén phát giác lúc này quần áo trên người mình vẫn là bộ đồ ngủ mềm mại màu xanh trắng, nhưng ngụy trang của người vô diện trước khi đi ngủ đã thất bại, một lần nữa trở về thuộc về Klein. Khuôn mặt của Moretti.

Hắn thử thay đổi tư thế từ trên ghế cao nhảy xuống, không chút bất ngờ phát hiện mình ngoại trừ đầu ra căn bản là không thể động đậy.

Cùng với năng lực khống chế thân thể cùng nhau mất đi còn có năng lực phi phàm của hắn, điều này có nghĩa là Klein giờ phút này chỉ là một người bình thường không hề có năng lực phản kháng.

Giống như một món tráng miệng vô tội bị bóc vỏ.

Giấc mơ đột nhiên nổi lên gợn sóng, từ trong hư không hiện ra một tấm gương bạc hoa văn cổ xưa, hai bên gương đều có một con mắt trang trí.

Tấm gương này không có khả năng có người quen thuộc hơn Klein, ngu giả đại nhân đắc lực giám sát Gia Vạn Năng BaiDu, A Rhodes chi kính.

"Arods...?"

Klein do dự đặt câu hỏi, sau khi thấy rõ gương của A Rhodes thì ngậm miệng lại, rồi lại thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Một mảnh kính đơn lấp lánh được dán vào trang trí mắt bên phải theo một cách kỳ lạ, kẹp mũi được sử dụng để cố định tròng kính thực sự không có nơi nào để đặt, chỉ có thể vểnh lên trên.

Bởi vì thật sự là quá mức hài hước cũng không kích hoạt Amon PTSD của Klein, mà Klein quả thật cũng không nể mặt kẻ trộm, chỉ ra một cách thẳng thắn:

"Tại sao anh không đặt mũi cho tròng kính của anh, Amon?"

Giấc mơ im lặng trong vài giây.

Gương Arrods run rẩy hiện lên từ: "Bởi vì vừa rồi vĩ đại... Chủ sở hữu vĩ đại đã thực hiện hai câu hỏi, bây giờ theo nguyên tắc có đi có lại, đó là thời gian cho tôi để đặt câu hỏi hai lần. "

Klein: ...

Đường đường là vua thiên sứ thế nhưng chui vào khoảng trống! Là ngươi thời thiên sứ phiêu phiêu, hay là Chu thúc thúc ta không thể xách đường linh thể?

Còn mạnh mẽ xóa bỏ phương án trừng phạt, ba ngày không đánh lên phòng vạch ngói!

...... Tuy rằng quả thật cũng đánh không lại.

Nhưng bộ dạng ảo tưởng này một chút luôn có thể thở ra chút. Klein cười khổ suy nghĩ, nếu như hắn là không tưởng nhà thì tốt rồi, không nghĩ ra treo ba A Mông, bị hắn khống chế hai A Mông, rơi vào sương xám một A Mông, tùy thời phòng ngừa uất ức, ngu giả dùng đều nói tốt.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ